Phim Ảnh

Nhận nhiều ý kiến trái chiều, 'Sắc đẹp ngàn cân' có đáng để kỳ vọng?

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh kịch bản thú vị, hấp dẫn, dàn diễn viên với ngoại hình đẹp, "Sắc đẹp ngàn cân" trở thành tác phẩm điện ảnh đáng được kỳ vọng nhờ những "gia vị" được "nêm" vừa đủ: Sự hài hước, dí dỏm; diễn biến bất ngờ và những chi tiết cảm động.

Thời gian gần đây, người hâm mộ Việt Nam nóng lòng trông đợi Sắc đẹp ngàn cân - bom tấn điện ảnh mới với sự góp mặt của Minh Hằng và Rocker Nguyễn, được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc cùng tên từng “làm mưa làm gió”, thu hút đông đảo người xem Châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Sắc đẹp ngàn cân bản Hàn…

…và bản Việt Nam.

Tuy chưa chính thức công chiếu, Sắc đẹp ngàn cân bản Việt Nam đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, bởi lẽ bom tấn Hàn Quốc từng tạo tiếng vang lớn, đặc biệt là đối với khán giả Việt Nam. Vì sức nóng từ nguyên tác, Minh Hằng và Rocker Nguyễn gặp nhiều áp lực, khó khăn khi liên tục bị so sánh, đối chiếu.

Trailer phim Sắc đẹp ngàn cân

Minh Hằng và Rocker Nguyễn trong Sắc đẹp ngàn cân.

Hai diễn viên chính ở nguyên tác.

Trailer 200 Pounds Beauty (Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Hàn Quốc)

Trong trailer mới tung ra của Sắc đẹp ngàn cân bản Việt Nam, không ít ý kiến cho rằng có quá nhiều chi tiết giống nguyên tác.

Cảnh mở đầu trailer bị cho là giống ở nguyên tác…

…hay cảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn thể hiện sự thích thú, mong ngóng trước dự án điện ảnh này vì những lý do sau đây:

Dàn diễn viên trẻ trung, ưu tú

Sắc đẹp ngàn cân xoay quanh Hà My (Minh Hằng) - cô gái sở hữu giọng hát đầy nội lực, thu hút nhưng mang thân hình to béo, đồ sộ. Ngoại hình xấu xí khiến nữ chính không được trân trọng, bị lợi dụng, luôn đứng sau cánh gà hát thay ngôi sao xinh đẹp, lộng lẫy Jolie (Phương Trinh Jolie).

Biết nhà sản xuất âm nhạc điển trai Duy Khang (Roker Nguyễn) chỉ lợi dụng tài năng của mình, không bằng lòng trước sự bất công này, Hà My quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi cuộc đời. Từ đây, cuộc sống nữ chính bước sang trang mới, cô được mọi người đón nhận, yêu quý. Tuy nhiên, Hà My phải chấp nhận mất đi nhiều điều quý giá khác.

Hà My sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong trailer và các hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ “phát sốt” bởi ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy của Minh Hằng khi hóa thân thành Hà My sau phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ thế, anh chàng sản xuất âm nhạc điển trai, hào hoa Duy Khang cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật. 

Rocker Nguyễn trong vai Duy Khang.

Đối với màn ảnh rộng, Rocker Nguyễn là một gương mặt mới. Tuy nhiên, giới trẻ Việt Nam có lẽ đã biết đến và yêu mến anh thông qua những hình ảnh, clip hài hước, MV âm nhạc,… Mặt khác, thời gian gần đây, các tác phẩm điện ảnh có sự tham gia của nhân tố mới lạ, trẻ trung luôn có sức hút không nhỏ cho khán giả Việt, Em chưa 18 là minh chứng điển hình. Chính vì thế, việc Rocker Nguyễn góp mặt trong Sắc đẹp ngàn cân như một luồng gió mới giúp bộ phim thú vị, hấp dẫn, tạo nên dàn diễn viên lung linh, nổi bật.

Rocker Nguyễn điển trai với mọi biểu cảm.

Không chỉ Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Sắc đẹp ngàn cân còn sở hữu nhiều diễn viên trẻ trung, có ngoại hình đẹp khác như Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân,… 

Tài năng diễn xuất và sự đầu tư kĩ lưỡng của Minh Hằng

Không chỉ được biết đến với tư cách ca sĩ, Minh Hằng thu hút số lượng người hâm mộ đông đảo qua các bộ phim cùng nhiều hình tượng nhân vật khác nhau. Tham gia diễn xuất từ năm 2005, giọng ca Một vòng trái đất không ngại thử thách bản thân với những vai diễn đa dạng về tính cách, nội tâm.

Minh Hằng trong “Ngôi nhà hạnh phúc”.

Minh Hằng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng vai diễn cô gái trẻ ưa mạo hiểm ở Gió thiên đường (2005), từng trở thành nữ sinh ngây thơ, ngốc ngếch trong Giải cứu thần chết (2006), Gọi giấc mơ về (2007) hay “bé Heo” với Ngôi nhà hạnh phúc (2009). Từ những bộ phim này, không còn bị coi là ca sỹ “lấn sân”, Minh Hằng nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn và được coi là diễn viên thực thụ.

Một cảnh quay ngọt ngào của Minh Hằng.

Không dừng lại ở đó, Minh Hằng luôn không ngừng cố gắng, đổi mới bản thân với các vai diễn “nặng đô”, có chiều sâu hơn như cô hầu gái mộng mơ ở Những nụ hôn rực rỡ (2010), nàng tiểu thư thay đổi tính cách sau biến cố trong Đối mặt (2010) và nữ chính mạnh mẽ, sống trong hình hài con trai với Vừa đi vừa khóc (2014). Thậm chí, năm 2016, Minh Hằng thể hiện sự trưởng thành diễn xuất khi lần đầu đóng cảnh gợi cảm ở Bao giờ có yêu nhau.

Chính vì thế, người hâm mộ tin rằng Minh Hằng hoàn toàn có đủ khả năng, kinh nghiệm diễn xuất cùng sự tinh tế, cảm nhận sâu sắc nội tâm nhân vật để diễn tròn vai Hà My - cô gái chịu nhiều bất công, chấp nhận hi sinh để thay đổi cuộc đời. 

Minh Hằng thể hiện cung bậc cảm xúc đa dạng của nhân vật.

Chẳng những cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, Minh Hằng còn không ngại khổ, sang Hàn Quốc đo lớp hóa trang silicon nặng tới 15 kg và mang theo “đạo cụ” này suốt thời gian quay hình Hà My trước khi phẫu thuật. Cô chia sẻ: “Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7kg và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên. Nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin khi phim ra rạp, hình tượng Hà My sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức phim”.

Minh Hằng trong quá trình hóa trang.

Đền đáp công sức của nữ diễn viên, chỉ qua trailer, người hâm mộ có thể cảm nhận cùng nhân vật sự đau khổ, bất hạnh, hay niềm vui sướng khi thay đổi ngoại hình. Không ít khán giả dành lời có cánh cho vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, không kém phần đáng yêu của Minh Hằng.

Hà My khi chưa phẫu thuật…

…và khi có diện mạo mới.

Bên cạnh kịch bản thú vị, hấp dẫn, dàn diễn viên với ngoại hình đẹp, Sắc đẹp ngàn cân trở thành tác phẩm điện ảnh đáng được kì vọng nhờ những “gia vị” được “nêm” vừa đủ: Sự hài hước, dí dỏm; diễn biến bất ngờ và những chi tiết cảm động khiến người xem rơi nước mắt.

Các chi tiết hài hước hay cảm động cũng là điểm thu hút của phim.

Chính vì những lý do đó, người hâm mộ có thể tin tưởng vào Sắc đẹp ngàn cân - tác phẩm điện ảnh dù không mới, nhưng là bước đột phá của dàn diễn viên, được kì vọng sẽ trở thành điểm sáng màn ảnh rộng Việt Nam năm 2017! 

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất