Phim Ảnh

Minh Như khoe giọng hát trong đêm ra mắt 'Hành trình của Moana'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, quán quân "Nhân tố bí ẩn 2016" cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng.

Tối ngày 22/11 vừa qua, bộ phim hoạt hình thứ 56 của Disney Studios - Hành trình của Moana đã có buổi ra mắt vô cùng ấn tượng tại Việt Nam. Nhiều sao Việt đã có mặt để trở thành những khán giả đầu tiên của bộ phim như gia đình diễn viên Bình Minh, diễn viên Thúy Hạnh, Thúy Hằng, diễn viên Mai Thu Huyền, cặp đôi gương mặt thân quen nhí Chí Thiện - Bảo An và đặc biệt là quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 Minh Như - người sẽ lồng tiếng cho nhân vật Moana.

1-minh-nhu-4

Minh Như rất vui vì được đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Moana.

1-minh-nhu-2

Cô cảm nhận giữa mình và nàng công chúa nhà Disney có nhiều điểm tương đồng.

1-minh-nhu-3

Màn trình diễn của Minh Như trong đêm ra mắt bộ phim nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

1-minh-nhu-1

1-minh-nhu-5 1-minh-nhu

Chia sẻ về vai trò mới, ca sĩ Minh Như cho biết cô rất vui vì được lồng tiếng cho nhân vật này bởi Moana là một cô nàng cực kì dũng cảm, yêu tự do và sẵn sàng chiến đấu vì những người mình thương yêu. Minh Như cũng cho biết thêm câu chuyện của Moana và của chính bản thân Minh Như có nhiều nét tương đồng với nhau.

Cùng sống gần với bà từ nhỏ, được bà chỉ bảo từng bài học trong cuộc sống đã khiến Minh Như hiểu được tình cảm và sợi dây liên kết đặc biệt giữa bà và cháu gái, qua đó thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Moana trong từng phân cảnh. Trong buổi ra mắt phim lần này, Minh Như cũng đã có phần trình bày lại ca khúc chủ đề nhạc phim mang tên Chặng đường bao xa (How Far I’ll Go) và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

3-gia-dinh-minh-khang-thuy-hanh

Gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh”tông xuyệt tông” đi xem phim.

4-gia-dinh-binh-minh

Bình Minh đưa vợ và hai công chúa nhỏ đi xem bộ phim mới của Disney.

2-chi-thien-bao-anh 5-gia-dinh-gia-bao

Hiện nay Hành trình của Moana đang nhận được đánh giá rất khả quan từ các nhà phê bình phim thế giới. Với 100% độ “tươi” tuyệt đối trên Rotten Tomatos và 8.3 trên trang IMDb, những fan cứng của Disney hoàn toàn có thể hy vọng đây sẽ là bom tấm tiếp theo làm nên thành tích tỷ đô như Zootopia hay Finding Dory vừa qua.

Nét đặc sắc của bộ phim không chỉ nằm ở những công thức quen thuộc của Disney - hài hước, đáng yêu nhưng chứa đựng rất nhiều bài học sâu sắc mà còn thể hiện qua tạo hình nhân vật mới mẻ, âm nhạc hấp dẫn và thông điệp khám phá bản thân vô cùng ý nghĩa. Dường như những năm gần đây, ngày càng có nhiều bộ phim hoạt hình lấy hình tượng nhân vật nữ mạnh mẽ từ gia đình nhà Chuột. Điều đó có thể cho thấy rằng, Disney đang dần thay đổi hình tượng những nàng công chúa dịu dàng của mình sang một hình ảnh mới mẻ và độc lập hơn.

Teaser trailer của Hành trình của Moana.

Hành trình của Moana dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 25/11/2016 dưới định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất