Phim Ảnh

‘Fast & Furious 9’ tung trailer: Quá nhanh, quá nguy hiểm hay ‘quá ảo’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dominic Toretto (Vin Diesel) đối đầu với anh trai (John Cena) trong trailer chính thức đầu tiên của F9!

Ngày 1/2, trailer chính thức của Fast & Furious 9 đã ra mắt. Loạt phim hành động, đua xe toàn cầu đã trở thành một vũ trụ toàn diện trong 12 tháng qua, với phần ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw và loạt phim hoạt hình Fast & Furious: Spy Racers trên Netflix. Tất nhiên, những bộ phim cốt lõi vẫn là điểm thu hút chính và nó sẽ trở lại vào tháng 5 này với tên gọi Fast & Furious 9: The Fast Saga. Justin Lin sẽ trở lại đạo diễn phần mới này, và Vin Diesel tiếp tục vào vai chính - Dominic Toretto.

Universal đã khởi động quá trình quảng cáo cho Fast & Furious 9 vào tuần này và phát hành loạt poster chính thức. Tất cả đã được kết nối đến đoạn trailer vừa được công bố vào ngày hôm nay. Cuối cùng, sau tất cả quá trình xây dựng, đoạn phim đã được tung lên mạng. Rõ ràng, hai điểm nhấn lớn nhất từ trailer này là John Cena - đối đầu với em trai DomHan Seoul-Oh (Sung Kang) trở về từ cõi chết sau khi (dường như) bị giết bởi Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai.

Trailer F9

Những kiểu xuất hiện bất ngờ này đã trở thành yếu tố không thể thiếu của The Fast Saga trong mười năm qua. Những điểm nổi bật khác trong trailer bao gồm Charlize Theron - người giật dây cho nhân vật Jakob của Cena. Ngoài ra, Fast & Furious 9 đã cảm thấy tập trung vào cốt chuyện hơn so với năm 2017 - The Fate of the Furious đã làm và tiền đề cho việc Dom có ​​một người anh trai xấu xa. Bộ phim sẽ chứng tỏ là một sự bổ sung tuyệt vời cho câu chuyện ngổn ngang này của gia đình, bạn bè và những chiếc xe cực kỳ nhanh.

Fast & Furious 9 sẽ ra mắt vào 22 tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất