Phim Ảnh

Đoạn trailer đầu tiên của Eternals sẽ phát hành khi nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc sẽ phát hành vào mùa thu năm 2020, khi nào người hâm mộ mới có thể có cái nhìn đầu tiên về Eternals?

Đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim Eternals được chờ đợi từ lâu sẽ đến sớm hơn so với những gì người hâm mộ nghĩ. Chỉ với 2 bộ phim trong năm nay, MCU đang thực sự hồi sinh cho giai đoạn thứ tư và một trong đó là toàn những gương mặt mới. Như đã nói ở trên, mặc dù năm 2020 có số lượng tác phẩm nhẹ hơn so với năm 2019, tuy nhiên vẫn có những dự đoán không mấy tích cực. Black Widow sẽ ra rạp vào tháng 5 tới, và nó đã bắt đầu được quảng bá vào tháng 12/2019. Thế nhưng, The Eternals - bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 11 năm nay đã khiến nhiều người tự hỏi bao giờ Marvel mới tung trailer đầu tiên cho nó?

Ở giai đoạn này, một vài chi tiết cụ thể của bộ phim đã được tiết lộ. Lấy bối cảnh vài nghìn năm trước, The Eternals sẽ giới thiệu tới người hâm mộ Marvel một đội anh hùng hoàn toàn mới, cũng như các nhân vật phản diện của họ - Deviants. Với dàn diễn viên toàn sao và một đạo diễn giàu kinh nghiệm là Chloe Zhao, bộ phim đã sẵn sàng đưa MCU vào những góc vũ trụ chưa được khám phá và đưa ra một câu chuyện không giống bất cứ điều gì được kể trước đó. Mặc dù không nổi tiếng như Avengers hay X-Men, nhưng vẫn có rất nhiều tình tiết hấp dẫn đáng mong chờ trong bộ phim này và tất nhiên nó càng thúc đẩy sự mong chờ cho đoạn trailer đầu tiên. Rất may, khán giả không cần phải dự đoán khi nào một đoạn phim quảng cáo có thể xuất hiện trên mạng.

Nếu như MCU vẫn giữ nguyên cách quảng bá như trước, đoạn giới thiệu đầu tiên cho Eternals sẽ đến trong vài tháng tới. Trở lại năm 2017, Thor: Ragnarok tuy được phát hành vào ngày 3/11 nhưng trailer đầu tiên của bộ phim đã được phát hành tới công chúng từ tháng Tư năm đó. Bộ phim Eternals đã nói ở trên được xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 6/11 năm 2020 và do đó, teaser của nó sẽ được phát hành vào tháng 4 là hoàn toàn có thể. Nhìn vào việc bộ phim sẽ giới thiệu một biệt đội hoàn toàn mới, một trailer càng sớm được đưa ra thế giới thì càng tốt.

Tất nhiên, đây hoàn toàn là giả thuyết dựa trên những gì Marvel làm trong quá khứ. Chắc chắn mọi thứ có thể thay đổi, có thể có những vấn đề sản xuất không lường trước được đã đẩy trailer của Eternals ra mắt muộn hơn. Hoặc có thể nó sẽ ra mắt sớm hơn để làm hài lòng người hâm mộ và làm tăng thêm sự phấn khích cho bộ phim. Ở thời điểm hiện tại, giả định trên là an toàn nhất vì những thông tin về bộ phim nói chung khá ít.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất