Phim Ảnh

Đâu chỉ 'giỡn mặt' với Marvel, 'Deadpool 2' còn đùa nhây cả… siêu anh hùng DC trong trailer mới

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng "Deadpool 2" vừa tung ra trailer cuối cùng trước khi đổ bộ các rạp chiếu vào tháng 5 tới.

Dù hầu hết người hâm mộ phim siêu anh hùng đều đang hướng về Avengers: Infinity War của Marvel Studios, nhưng hãng Fox vẫn tự tin tung ra trailer cuối của Deadpool 2, ra rạp chỉ vài tuần sau Infinity War. Trong trailer này, gã lính đánh thuê có cái miệng bậy bạ vẫn tiếp tục pha trò đủ kiểu, khiến người xem không khỏi cười phá lên.

Như đã tiết lộ trong trailer trước, Deadpool 2 sẽ xoay quanh việc gã siêu chiến binh nửa robot Cable từ tương lai đi vượt thời gian để tiêu diệt một cậu dị nhân trẻ tuổi. Deadpool sẽ phải tập hợp một nhóm siêu anh hùng để chiến đấu bảo vệ cậu bé này trước Cable. Và còn nơi nào tốt hơn để tìm đồng minh hơn dịch vụ tuyển dụng LinkedIn?

Trailer phim “Deadpool 2”.

Sau khi đăng thông báo tuyển dụng trên LinkedIn, Deadpool quả thực đã được ngồi bàn phỏng vấn từng siêu anh hùng đến xin việc. Trong số những ứng viên này có Bedlam (Terry Crews đóng) - một dị nhân có khả năng vô hiệu hóa mọi nguồn năng lượng điện xung quanh gã. Tiếp đến là Shatterstar (Lewis Stan), một siêu chiến binh với khả năng chiến đấu vô cùng cao cường.

Đặc biệt hơn cả là cô nàng Domino, người mà siêu năng lực chỉ gói gọn trong một câu: “Tôi rất hay gặp may”. Khi Deadpool định không tuyển cô nàng chỉ vì “may mắn không thể ấn tượng khi lên phim được”, Domino đáp lại ngay lập tức: “Có đấy”. Đây chính là lời giới thiệu cho năng lực vô cùng độc đáo của Domino - điều khiển sự may rủi xung quanh mình. Với khả năng này, cô có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng hay ho như làm đối phương bắn hụt, trượt ngã, gặp tai nạn hy hữu mà lúc bình thường xác suất xảy ra vô cùng thấp. Liên hoàn xui được diễn tả như hiệu ứng domino vậy, hoàn toàn phù hợp với cái tên của nữ chủ nhân đặc biệt sở hữu năng lực ấy.

Bạn muốn sát cánh bên Deadpool, nhưng đáng tiếc lại chẳng sở hữu siêu năng lực nào? Yên tâm, cứ đến ứng tuyển đi, Deadpool nhận hết. Điều này đã thực sự xảy ra đối với trường hợp của Peter, một gã đàn ông cực kỳ tầm thường, chỉ đến hóng hớt vì thấy tin tuyển dụng của Deadpool đăng trên LinkedIn. Tuy nhiên, Deadpool vẫn mở rộng vòng tay chào đón Peter vào nhóm X-Force của mình mà không một lời hỏi thêm.

Bên cạnh những hình ảnh của phim là những lời phụ họa không kém phần khó đỡ, như “sản xuất bởi hãng phim đã giết chết Wolverine. Tuy nhiên, chi tiết gây cười nhiều nhất của trailer chắc chắn là đoạn Cable gằn giọng đe dọa Deadpool: “Mày không phải anh hùng gì cả. Mày chỉ là một thằng hề, ăn mặc như cái thứ đồ chơi tình dục” và Deadpool đáp lại: “Trời ơi, u ám quá. Anh chắc mình không đến từ vũ trụ DC đấy chứ?”. Đây là câu đùa troll nhắm thẳng tới các phim siêu anh hùng của hãng DC đối thủ, với đặc điểm nổi bật là sự u ám, đen tối, nghiêm trọng.

Ngoài nhóm siêu anh hùng mới X-Force, thì Deadpool 2 cũng chào đón sự trở lại của các nhân vật từng xuất hiện trong phần đầu như ColossusNegasonic Teenage Warhead. Thú vị hơn nữa, Josh Brolin - diễn viên thủ vai phản diện Cable trong Deadpool 2 cũng chính là người đóng Thanos - kẻ ác trong Avengers: Infinity War sắp tới. Liệu trong Deadpool 2, Cable có bật ra câu đùa nào liên quan tới Thanos hay không? Hãy cùng chờ tới ngày 18/5 khi Deadpool 2 ra mắt tại các rạp trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất