Phim Ảnh

Dân mạng tỏ ra nghi ngờ khi đạo diễn khen ngợi Lưu Diệc Phi sinh ra là để đóng Hoa Mộc Lan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây đạo diễn của phim Hoa Mộc Lan đã nhận lời phỏng vấn và nói rằng Lưu Diệc Phi sinh ra là để đóng vai chính này đã làm dân mạng đặt nhiều dấu chấm hỏi.

Sản phẩm của Disney - Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính sẽ được công chiếu vào cuối tháng 3 năm 2020. Gần đây, đạo diễn của bộ phim điện ảnh này tiếp nhận phỏng vấn và gây “hoang mang” khi nói Lưu Diệc Phi sinh ra để đóng Hoa Mộc Lan.

Nữ đạo diễn này nói rằng ekip của cô đặt chân đến nhiều nơi ở Trung Quốc nhưng vẫn không tìm thấy ứng cử viên phù hợp và đến cuối cùng, bà đã gặp được Lưu Diệc Phi. Khi hai bên gặp mặt nhau, bà đã cảm thấy Lưu Diệc Phi sinh ra là để đóng vai diễn này. Ngoài ra Niki Caro còn khen Lưu Diệc Phi rất kính nghiệp. Bà nói phần lớn những cảnh ngoại cảnh trong phim điện ảnh này, Lưu Diệc Phi không dùng thế thân, võ thuật và kiếm thuật đều rất tốt.

Đạo diễn Niki Caro

Niki Caro trên phim trường của phim điện ảnh Hoa Mộc Lan

Có thể thấy nữ đạo diễn Niki Caro rất xem trọng Lưu Diệc Phi. Niki Caro là một đạo diễn rất tài giỏi, tác phẩm Hollywood đầu tay của bà đã thành công lọt vào danh sách đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc và nữ diễn viên phụ xuất sắc. Ngoài ra còn nhận được đề cử trong Quả cầu vàng.

Nhưng liệu Lưu Diệc Phi có thật sự giỏi như Niki Caro nói hay không? Đáp án chính xác nhất chỉ có thể đợi đến khi bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan được công chiếu mà thôi. Đến thời điểm đó thì dân mạng mới có quyền phát biểu ý kiến riêng của mình. Lưu Diệc Phi thật sự đã đóng rất nhiều bộ phim nhưng đa phần dân mạng đều nhớ đến hình ảnh của nữ diễn viên này vì sự xinh đẹp, còn về phần diễn xuất thì đều bị bỏ qua.

Nhiều người nói rằng Niki Caro khen Lưu Diệc Phi là điều dễ hiểu vì nữ diễn viên chính do mình lựa chọn nên không thể nào chê bai được. Ngoài ra bộ phim còn sắp được công chiếu nên cũng phải có gì đó để trở thành chủ đề nóng. Tuy nhiên dân mạng nói rằng làm gì cũng phải có chừng có mực, đừng nên khen ngợi quá nhiều nếu không sau này sẽ rất xấu hổ.

Nhớ đến thời điểm họp báo Thanh xuân đấu vào ngày 18/03/2019, đạo diễn Triệu Bảo Cương đã ra sức khen ngợi diễn xuất của Trịnh Sảng và còn dùng từ ngữ “bùng nổ” để hình dung diễn xuất của Trịnh Sảng. Vị đạo diễn này còn tự tin đến mức nói rằng nếu bộ phim này không tốt, độ nổi tiếng không cao thì ông sẽ gói ghém đồ đạc rồi về hưu.

Tuy nhiên sau khi bộ phim được lên sóng, từ ngữ hình dung “diễn xuất bùng nổ” mà Triệu Bảo Cương sử dụng đã làm cho người xem “ngớ người”. Nếu dùng từ bùng nổ để hình dung diễn xuất trong Thanh xuân đấu của Trịnh Sảng thì e rằng đây không phải là một từ ngữ hay và tốt đẹp nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất