Phim Ảnh

Dàn sao đội mưa đến chúc mừng phim đầu tay do Tú Vi - Văn Anh sản xuất

Dx3
Chia sẻ

Trà My Idol, Midu, Hồ Vĩnh Khoa, Đại Nhân, Diệp Lâm Anh, Đào Bá Lộc, Ái Phương, Nam Cường, Sĩ Thanh... và rất nhiều nghệ sĩ khác đã đến chúc mừng "Đời cho ta bao lần đôi mươi".

Tối ngày 26/07, mặc cho thời tiết không thuận lợi tại TP.HCM, dàn sao vẫn hội tụ và đến chúc mừng buổi họp báo ra mắt phim Đời cho ta bao lần đôi mươi do Tú Vi - Văn Anh làm sản xuất và đạo diễn.

Đôi vợ chồng “chủ nhà” Tú Vi - Văn Anh.

Trà My Idol.

“Ngọc nữ” Midu.

Người mẫu Trần Trung - nam chính của bộ phim.

Hồ Vĩnh Khoa.

Đây cũng là cơ hội lớn dành cho Băng Di trên màn ảnh rộng với vai thứ chính.

Kim Chi (The Face 2016).

Trần Đại Nhân.

Duy Khánh Zhou Zhou.

Đào Bá Lộc.

Phan Lê Ái Phương. Gần đây, cô nàng cũng đã được xác nhận có mặt trong phim Yêu đi, đừng sợ! cùng với Ngô Kiến Huy và Nhã Phương.

Nam Cường.

Nam Thư.

Sĩ Thanh.

Hoàng Bách.

Diệp Lâm Anh.

Diễn viên Mỹ Uyên.

Ekip sản xuất bộ phim: Băng Di, Tú Vi - Văn Anh, Trần Trung giao lưu với khán giả. Vì lý do cá nhân, nữ chính Phí Quỳnh Anh đã không thể bay vào TP.HCM dự sự kiện ra mắt này.

Văn Anh - Tú Vi và các khách mời.

MC Minh Xù.

Trailer phim Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Đời cho ta bao lần đôi mươi là phim thuộc thể loại chick-flick với nhịp phim nhanh, trẻ trung, hiện đại, xoay quanh câu chuyện tình bạn giữa các cô gái và tình yêu của giới trẻ. Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Sau khi bị hội bạn thân xúi dại và bị chàng trai thứ 100 - cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất