Phim Ảnh

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân góp mặt trong bom tấn 'Star Wars'

KunnieD
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong phần mới nhất "Star Wars: The Last Jedi" gây ngạc nhiên cho khán giả Việt.

Trong những năm qua, kinh đô điện ảnh Hollywood thường xuyên mời những nghệ sĩ châu Á, đặc biệt là Trung Quốc tham gia vào sản phẩm của mình để bộ phim được người dân bản địa ủng hộ nhiều hơn. Tuy nhiên, đối với thị trường Việt Nam, số lượng diễn viên có được cơ hội này rất ít, gây ấn tượng nhất vẫn là Ngô Thanh Vân trong Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (tên tiếng Việt: Ngọa hổ tàng long 2) vào năm 2016.

Không phô trương vai diễn của mình, Ngô Thanh Vân vẫn có mặt trên poster chính thức của Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (2016)

Thế nhưng mới đây, trong đoạn clip hậu trường của Star Wars: The Last Jedi, khán giả Việt bất ngờ nhìn thấy “đả nữ” Ngô Thanh Vân xuất hiện. Dù chỉ thoáng qua trong một giây, nhưng hình ảnh “mẹ Cám” ngồi bên một thiết bị chiến đấu đã cho thấy, đây sẽ là một vai diễn hẳn hoi của cô trong phim.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong Star Wars: The Last Jedi

Còn nhớ trong Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, dù cô luôn khiêm tốn rằng vai của mình khá nhỏ trong phim nhưng khi lên màn ảnh rộng, người xem ngạc nhiên khi thấy nhân vật Mantis của Ngô Thanh Vân có vai trò quan trọng trong phim, có nhiều đất diễn từ cảm xúc cho đến các pha hành động, chiến đấu.

Poster riêng cho nhân vật Mantis của Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long 2.

Hy vọng rằng trong những teaser, trailer sắp tới của Star Wars: The Last Jedi, khán giả sẽ biết rõ thêm về nhân vật của Ngô Thanh Vân cũng như nhìn thấy thêm nhiều hình ảnh của chị xuất hiện. Phim dự kiến khởi chiếu vào 15/12 trên toàn thế giới.

“Đả nữ” sẽ có vai diễn như thế nào trong Star Wars: The Last Jedi?

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất