Phim Ảnh

'Chú hề ma quái' đang tung hoành ngoài rạp, Stephen King lại có phim kinh dị mới

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Có vẻ như 2017 là năm của ông hoàng tiểu thuyết kinh dị Stephen King với hàng loạt phim được chuyển thể: The Dark Tower, It và giờ là Gerald's Game.

Khi mà phim It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) chỉ mới tung hoành ngoài rạp được 1 ngày thì sản phẩm kinh dị tiếp theo được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King đã tung ra trailer đầu tiên: Gerald's Game.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Flanagan - người “cầm trịch” cho 2 phim kinh dị trước đó là Oculus và Ouija: Origin Of Evil. Thoạt đầu, khán giả được đưa đến không gian yên tĩnh của vùng quê hẻo lánh, nơi đôi vợ chồng nhà Burlingame sinh sống. Gerald Burlingame (Bruce Greenwood) có sở thích sử dụng những dụng cụ hỗ trợ trong cuộc sống sinh hoạt của vợ chồng, ông đã dùng còng để khóa chặt tay người vợ Jessie (Carla Gugino) của mình vào thành giường.

Trailer phim Gerald's Game.

Tưởng chừng sẽ là cuộc phiêu lưu tình ái đầy thú vị thì bất ngờ, cô vợ phản ứng lại và muốn dừng ngay chuyện này. Trong lúc đang thuyết phục vợ mình thì Gerald bất ngờ lên cơn đau tim và đột tử. Ông ngã lăn xuống giường trong sự ngỡ ngàng và sợ hãi của cô vợ. Điều kinh khủng hơn hết là, Jessie vẫn đang bị khóa tay và không cách nào thoát ra được.

Gerald bất ngờ lên cơn đau tim và đột tử.

Jessie vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Bộ phim chính thức mở ra với nỗi sợ hãi của người vợ khi bị trói buộc trong căn phòng có xác chết của người chồng. Thời gian trôi qua và niềm hy vọng của cô càng tắt dần khi không thể thoát ra ngoài. Sau khi khóc lóc đến mệt nhoài, đã đến lúc cô tự tìm cách cho bản thân.

Cô tìm cách cứu chính mình.

Tuy nhiên càng nỗ lực bao nhiêu, bế tắc lại càng đến gần. Đói, khát, hoảng sợ… khiến Jessie rơi vào ảo giác, cô nhìn thấy quá khứ tuổi thơ của mình cùng với nhiều sự kiện đã diễn ra. Từng bí mật được khám phá dần.

Ảo giác đến từ tuổi thơ.

Jessie kiệt sức dần.

Tuy bối cảnh phim chỉ gói gọn trong căn nhà của Gerald và Jessie nhưng sự nặng nề của bầu không khí quái gở là rất lớn. Chỉ với trailer, người xem đã căng thẳng dõi theo Jessie trong quá trình tìm cách thoát khỏi hai chiếc còng tay. Liệu rằng cô sẽ chết vì kiệt sức và tuyệt vọng hay phép màu nào xảy ra? Quá khứ của Jessie như thế nào khiến cô bị ám ảnh đến khi trưởng thành?

Gerald's Game dự kiến khởi chiếu vào 29/09 và hứa hẹn sẽ lại là một tác phẩm thành công từ tiểu thuyết của Stephen King.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất