Phim Ảnh

Chris Hemsworth muốn đổi tên bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 thành Người Asgard Dải Ngân Hà

Theo Movieweb
Chia sẻ

Chris Hemsworth đã tiết lộ rằng bản thân rất thích ý tưởng Thor từ bỏ hình tượng vị vua hùng mạnh để trở thành một người Asgard của giải ngân hà (Asgardians of the Galaxy) trong phần 3 của bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà (Guardians of The Galaxy 3)

Những phân cảnh cuối của bom tấn Avengers: Endgame đã cho thấy việc Thor tham gia cùng những người bạn mới của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà để tham gia vào những cuộc phiêu lưu mới là một điều chắc chắn.

Thor muốn thay tên cả nhóm ngay khi tham gia vào biệt đội Vệ Binh Dải Ngân Hà.

Có một điều người xem thắc mắc, đó là giờ đây Thor không thực sự có một nơi để gọi là nhà, vậy tại sao không tham gia luôn vào nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà nhỉ? Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Chris đã được hỏi về những gì anh mong đợi là sẽ xảy ra trong phần 3 của siêu phẩm Guardians of the Galaxy. Anh cho biết, dù vai diễn Thor lần đầu xuất hiện trên màn ảnh lớn trong Thor: The Dark World năm 2013 đã dần trở nên cũ kĩ và có lẽ là nhàm chán với mình, nhưng sau khi hợp tác với đạo diễn Taika Waititi trong Thor: Ragnarok, Chris cảm giác như có một làn gió mới đến với vai diễn này và anh vô cùng hào hứng để hóa thân thành vị thần sấm trong một bối cảnh hoàn toàn khác.

Xem thêm:Tương lai của 'Guardians of the Galaxy 3' được hé lộ thế nào qua 'Avengers: Endgame'?

Vai diễn gắn liền với tên tuổi của Chris Hemsworth.

Khi được hỏi về bộ phim Guardians of the Galaxy 3, anh chia sẻ: “Tôi rất muốn được đóng vai Thor này thêm lần nữa. Tôi yêu thích nhân vật này vô cùng, đặc biệt là là có gì đó đặc biệt để thêm thắt vào. Tôi cảm giác như 3 bộ phim gần đây hoàn toàn khác nhau và vai diễn này có cảm giác rất mới lạ. Không biết khi nào họ sẽ bấm máy quay Guardians of the Galaxy 3 mà cũng không chắc liệu dự án này có được thực hiện không. Với tất cả thông cáo báo chí kể từ sau bộ phim Avengers: Endgame, tôi chỉ là không muốn nghĩ quá nhiều đến nó.”

Xem thêm: Sau 'Avengers: Endgame', Thor trở thành người anh hùng 'mất' nhiều nhất của MCU?

Nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà sẽ phải đụng độ với những kẻ thù khó nhai nhất từ trước đến nay.

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi nhân vật gắn liền với tên tuổi của mình giờ đây đã tham gia vào nhóm vệ binh dải ngân hà, Chris chia sẻ rằng mình sẽ hợp tác với bất kì ai trong số các nhân vật đó. Anh cũng hứa hẹn sẽ diễn như chưa bao giờ diễn trong đời. Đồng thời anh đã bày tỏ sự thích thú cùa mình khi gọi phần phim tiếp theo là Asgardians of The Galaxy (Người Asgard Dải Ngân Hà) thay vì Guardians of The Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà).

Thor khi được nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà cứu trong phim Avengers Endgame.

James Gunn sẽ làm đạo diễn chính của bộ phim, với kịch bản đã được anh là xong từ tận một năm trước. Các fan dự đoán rằng ThorRocket Racoon sẽ là một cặp đôi chí cốt của nhau, hứa hẹn vô vàn những màn tấu hài và chuyến hành trình riêng của 2 nhân vật. Tuy nhiên, Marvel nổi tiếng với việc giữ kín kịch bản của mình, vậy nên chẳng có gì là chắc chắn cho đến khi một vài hình ảnh được rò rỉ.

Cặp bài trùng thân nhau đến nỗi tặng nhau cả con mắt.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất