Phim Ảnh

Captain Marvel lộ bộ giáp mới trong TV Spot của 'Avengers: Endgame'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Sau nhiều năm mong đợi, Avengers: Endgame đang là tâm điểm của toàn thế giới. Những người yêu thích điện ảnh nói chúng và fan Marvel nói riêng đều đang vô cùng nóng ruột mong đợi những diễn biến mới nhất trong phần cuối, chính thức khép lại 3 giai đoạn của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Như đã biết, sau khi giành được đủ 6 hòn đá vô cực, Thanos đã quét sạch một nửa dân số trên toàn vũ trụ. Nhóm Avengers chắn chắn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ để có thể chiến thắng gã Titan điên.

May thay, vẫn còn một người có thể mang đến tia hy vọng dù là le lói cho họ. Captain Marvel, do Brie Larson thủ vai, sẽ có đóng góp đến cục diện của Avengers Endgame với sức mạnh to lớn của mình. Các fan đang mất ăn mất ngủ để được xem nữ anh hùng oanh tạc màn ảnh trong siêu phẩm sắp tới.

Mỗi khi trailer được ra mắt, sẽ có rất nhiều người ngồi hàng giờ để soi. Nhờ vậy, chúng ta có thể thấy những chi tiết khá quan trọng của bộ phim, dù qua vài giây ngắn ngủi. Tấm hình dưới đây là một ví dụ tiêu biểu.

Tấm ảnh này thật sự khiến người hâm mộ mất ăn mất ngủ. Có vẻ như bộ đồ mới của Carol sẽ có thêm một chiếc thắt lưng, và nó cũng hoàn toàn khác so với bộ đồ cô đã mặc trong sân khấu Captain Marvel của chính mình. Những fan lâu năm có thể đủ tinh ý để nhận thấy bộ giáp này khá giống với hình ảnh của cô trong nguyên tác truyện tranh.

Hình ảnh này chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer mới nhất của Avengers: Endgame và dường như rất nhiều người đều không để ý. Trailer cuối cùng của Endgame tập trung vào việc nhắc lại những bộ phim mà hãng đã sản xuất, tất cả những sự kiện lịch sử để dẫn đến “hồi kết”. Hầu như những hình ảnh về diễn biến sắp tới chỉ là thoáng qua, nhưng rõ ràng là điều này không giúp nhà sản xuất cất giấu được hết những chi tiết mới sắp xuất hiện trong Avengers: Endgame.

Trailer 4 Avengers Endgame

Việc trang phục của Captain Marvel dần giống với nguyên tác truyện tranh chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thân thuộc cho các fan lâu năm của Vũ trụ Marvel, những người yêu thích biệt đội anh hùng ngay từ thời họ xuất hiện trên những trang giấy. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây, đó là cô đã lấy chiếc thắt lưng này ở đâu và liệu nó có tác dụng gì đặc biệt hay không.

Cuối cùng, người xem cũng được thấy sự xuất hiện của Captain Marvel chung với toàn bộ (những gì còn sót lại) của biệt đội Avengers. Được thấy các nhân vật gặp mặt và tương tác với nhau có lẽ là một trải nghiệm thú vị nhất mà việc mở rộng vũ trụ điện ảnh mang lại cho người xem.

Dù Carol có một cái tôi rất lớn, nhưng khi kề vai với những nhân vật “nhây nhớt” khác như Iron Man hay Rocket Raccoon, chắc chắn Captain Marvel sẽ hòa hợp nhanh với cả nhóm.

Avengers: Endgame sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 26/4 tới.

Trailer tổng hợp Avengers: Endgame

Trailer cuối của Avengers: Endgame

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất