Phim Ảnh

Bạn có dám thử thách lòng can đảm của mình bằng cách xem hết 10 tựa phim kinh dị này trong năm 2019?

Khánh Ly
Chia sẻ

Chưa bao giờ đế chế phim kinh dị lại phát triển mạnh mẽ như bây giờ nhờ những cái tên đầy sáng giá như James Wan, Jason Blum, Jame Gunn,... Cùng điểm mặt gọi tên những bộ phim kinh dị được mong chờ nhất 2019 thôi nào.

10. Eli

Trong những năm gần đây, những dự án của Paramount Pictures dường như không gây được ấn tượng đối với khán giả. Để hồi sinh lại tên tuổi của mình, Paramount đã quyết định chuyển hướng sang dòng phim kinh dị, một dòng phim đang ăn nên làm ra và bộ phim đầu tiên trong quá trình chuyển đổi này chính là Eli.

Eli là câu chuyện về cậu bé được gửi đến một phòng khám hẻo lánh để điều trị căn bệnh tự miễn hiếm gặp. Tại đây, cậu cảm nhận được sự hiện hữu của một thế lực đen tối, những hiện tượng kì lạ xảy ra ngày một mạnh mẽ đến đáng sợ.

Trailer phim.

Kịch bản của Eli được nhà biên kịch David Chirchirillo đảm nhận và do đạo diễn Ciaran Foy chỉ đạo chính. Về khâu sản xuất, bộ phim có sự tham gia của Intrepid Pictures, đơn vị sản xuất cho những tác phẩm kinh dị đình đám như Hush, Oculus. Sau khi chiếu tại một số rạp giới hạn tại Mỹ thời gian qua, Eli đã được Paramount trao lại quyền phát hành cho Netflix và bộ phim được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

9. Ma

Jason Blum, “cha đẻ” của Blumhouse, đã trở thành một trong những “ông bầu” mát tay trong giới làm phim kinh dị hiện nay. Hãng phim của ông cũng nhanh chóng chiếm được vị trí đáng nể trong thị trường phim “hù doạ khán giả” này. Với việc cho ra đời những tác phẩm được công chúng đón nhận như Happy Death Day, Get Out,… Blumhouse đang cho thấy hướng đi của mình là một hướng đi không thể đúng đắn hơn.

Bên cạnh Happy Death Day 2U sắp ra rạp vào ngày 14/02, Blumhouse sẽ cho ra mắt thêm một tác phẩm kinh dị nữa với cái tên đơn giản nhưng cũng không kém phần đáng sợ, Ma. Ma là một người phụ nữ độc thân đã kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên trong một buổi tiệc nọ. Và những bạn trẻ thích chơi bời ấy đã không hề hay biết rằng bữa tiệc rượu mà họ tham gia sẽ trở thành một “bữa tiệc tra tấn” bởi sở thích bệnh hoạn của người phụ nữ này. Quả là một câu chuyện đầy thú vị và rùng rợn đúng không nào. Thông tin cụ thể về lịch trình phát hành của bộ phim sẽ sớm được Blumhouse công bố trong thời gian tới.

8. The Prodigy

Câu chuyện về những đứa trẻ bị quỷ ám từ xưa đến nay luôn là đề tài thu hút khán giả. Nếu các bạn đã biết The Exorcist, The Omen, The Witch, The Grudge thì sắp tới bạn không nên bỏ lỡ The Prodigy.

Trailer phim.

Câu chuyện xoay quanh Sarah, một bà mẹ đơn thân với cậu con trai luôn có những hành vi kì quái và mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn khi thế lực siêu nhiên ám vào cậu bé và muốn chiếm hữu cậu. Cuộc hành trình giành lại con trai khỏi bàn tay của quỷ dữ của người mẹ đáng thương hứa hẹn sẽ đưa bạn đi qua từng cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, sợ hãi đến gay cấn, xúc động. The Prodidy với đội ngũ sản xuất “lão luyện” về dòng phim kinh dị cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Nicholas McCarthy được mong chờ sẽ là cái tên bom tấn kinh dị mới trong năm 2019.

7. Captive State

Capitive State là bộ phim được đạo diễn bởi Rupert Wyatt, được biết đến là người cầm trịch cho loạt phim đình đám như Rise of the Planet of the Apes The Gamler. Captive State lấy bối cảnh tại Chicago sau 10 năm trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiếm. Lúc này, thế giới chia thành hai phe: phe hợp tác với bọn ngoài hành tinh và phe đối đầu. Đoạn trailer không hề có sự xuất hiện của bất kì mối đe dọa nào nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được sự đen tối khó chịu, cũng như sự nguy hiểm ngột ngạt bao trùm không gian xung quanh mình.

Trailer phim.

6. The Curse of La Llorona

Truyền thuyết kể rằng, La Llorona là một người phụ nữ đã dìm con mình xuống sông cho đến chết trong cơn thịnh nộ vì bị người chồng lừa dối. Cô tự sát và linh hồn uất hận của cô luôn quẩn quanh ở bờ sông để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Dựa trên câu chuyện dân gian có thật đó, The Curse of La Llorona ra đời dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Michael Chaves. Việc thể hiện câu chuyện của La Llorona sao cho đúng là điều rất quan trọng vì câu chuyện về “người đàn bà than khóc” là điều mà rất nhiều người tin là thật. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn và sự tham gia sản xuất của ông hoàng phim kinh dị James Wan, The Curse of La Llorona gần như hội tụ đủ các yếu tố của một bom tấn kinh dị mà khán giả mong muốn.

Trailer phim.

5. Crawl

Crawl là câu chuyện nói về phần đáng sợ của thế giới tự nhiên. Nội dung chính của bộ phim kể về một cô gái cố gắng cứu người cha của mình thoát khỏi cơn bão cấp 5. Sau đó, cô bị mắc kẹt trong một ngôi nhà bị lũ cô lập, cùng với bầy cá sấu hung tợn. Cách duy nhất để cô sống sót đó là phải đánh bại lũ cá sấu hung tợn. Đạo diễn của Crawl là vị đạo diễn người Pháp, Alexandre Aja. Anh nổi tiếng với những bộ phim được chú ý như Horns, Piranha 3D. Những bộ phim của Aja đều có cốt truyện đơn giản, chủ yếu lấy đề tài tâm lý kinh dị hoặc sự tấn công của loài vật, nhưng ông lại thêm thắt những tình tiết độc đáo, mới lạ khiến chúng trở nên hấp dẫn người xem.

4. Polaroid

Chịu chung cảnh ngộ với Eli, Polaroid của đạo diễn Lars Klevberg đã được hoàn tất và được dự kiến ra mắt vào năm 2018 nhưng sau đó bộ phim lại bị dời đến năm 2019 và chỉ được phát hành trên Netflix. Trước đó, Klevberg đã từng thực hiện một bộ phim ngắn cùng tên và sau đó, ông phát triển nó thành Polaroid bản điện ảnh. Phim xoay quanh hai người phụ nữ vô tình phát hiện ra chiếc máy ảnh Polaroid và những bí ẩn mà nó chứa đựng.

3. In The Tall Grass

In The Tall Grass là bộ phim được Netflix chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King và con trai ông. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu hai bộ óc có năng kiếu chế tác phim kinh dị tuyệt vời này hợp tác cùng với đạo diễn Vincenzo Natali, người đứng sau thành công của bộ phim rùng rợn Haunter? Quả nhiên, một cú hích gây chấn động công chúng đã thật sự xảy đến khi họ lên tiếng sẽ cùng nhau sản xuất In The Tall Grass.

Bộ phim theo chân hai chị em vào trong vùng đồng cỏ lớn ở Kansas khi họ nghe thấy tiếng em bé khóc. Thế nhưng làm ơn lại mắc oán, họ mắc kẹt ở đồng cỏ to lớn đáng sợ này vì ở đây không có bất cứ con đường nào để thoát ra.

2. Us

Us là câu chuyện kể về Adelaide Wilson, một người phụ nữ trở về ngôi nhà thời thơ ấu ở bên bờ biển cùng với gia đình của cô trong dịp nghỉ hè, đã vướng vào một số chuyện kinh khủng. Bị ám ảnh bởi một chấn thương tâm lí chưa được giải quyết trong quá khứ và gặp phải chuỗi các hiện tượng kì lạ ở hiện tại, Adelaide càng ngày càng cảm thấy bất an khi cô nghĩ rằng có điều gì đó sẽ xảy ra với gia đình cô.

Trailer phim.

Us được trông đợi là sẽ vượt qua người anh từng đoạt giải Oscar, Get Out. Với Us lần này, Joradn Peele đã tạo nên dấu ấn kì dị và hấp dẫn của riêng mình bằng cách kể về một nhân vật luôn phải chiến đấu với tâm trí của mình. Us được kì vọng sẽ thoả mãn người hâm mộ đến phút cuối cùng vì những hiệu ứng, kĩ xảo điện ảnh không-chê-vào-đâu-được của Mike Gioulakis (người giữ trọng trách quan trọng về kĩ xảo trong It Follows, SplitGlass).

1. Brightburn

Sẽ ra sao nếu một Superman sở hữu những sức mạnh phi thường nhưng lại mang trong mình lòng thù hận tăm tối? Đạo diễn David Yarovesky đã thay đổi hoàn toàn những khái niệm xưa cũ về một anh hùng với áo choàng đỏ chuyên cứu giúp mọi người qua tác phẩm Brightburn.

Một cặp vợ chồng hiếm muộn tại vùng quê đã nhìn thấy một thiên thạch rơi xuống mang theo một đứa trẻ kì lạ đúng với phiên bản Superman truyền thống. Họ đã yêu thương, nuôi nấng cậu bé này mà không hề biết rằng bên trong cậu đang tiềm tàng những sức mạnh khủng khiếp có thể đe dọa mạng sống của người khác.

Trailer phim,

Brightburn được xây dựng bởi bộ ba anh em nhà Gunn với kịch bản được chấp bút bởi MarkBrian Gunn và chỉ đạo sản xuất được thực hiện bởi James Gunn - đạo diễn lừng lẫy của bộ phim Guardians Of The Galaxy. Hi vọng rằng, những yếu tố trên sẽ giúp Brightburn thắng lớn trên đường đua phim hè 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất