Phim Ảnh

Anthony Mackie xác nhận: Falcon sẽ không trở thành Captain America mới

Theo ComicBook
Chia sẻ

Mới đây, nam diễn viên Anthony Mackie đã có những chia sẻ về vai diễn Falcon, cũng như những gì mà Captain America đã để lại cho mình trong series phim mới là Falcon and the Winter Soldier.

Tại sự kiện D23 vừa qua, Falcon and The Winter Soldier là một trong những đề tài nóng hổi mà nhiều fan hâm mộ quan tâm nhất. Anthony Mackie, nam diễn viên thủ vai nhân vật Falcon đã thêm dầu vào lửa khi có kha khá những bình luận về vai diễn của mình trong series phim sắp tới, khiến các fan đứng ngồi không yên.

Sự kiện thường niên lần thứ 23 của Disney

Trả lời cho câu hỏi rằng liệu anh có xuất hiện trong bộ đồ của Captain America trong series phim Falcon and The Winter Soldier, Anthony đã thẳng thừng tuyên bố rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Có vẻ như Falcon vẫn sẽ giữ lại bộ đồng phục cũ của mình, chỉ thêm vào đó là tấm khiên mới được Steve Rogers đích thân trao tặng.

Có vẻ như đây là hình ảnh mà các fan sẽ không bao giờ được thấy.

Chia sẻ với tờ Variety, nam diễn viên đã chia sẻ: “Tôi là Falcon và sẽ luôn là Falcon. Biệt danh đó sẽ không bao giờ thay đổi.”

Có vẻ như điều này sẽ không giống với những thứ mà người hâm mộ mong đợi, khi Sam Wilson không trở thành Đội Trường Mỹ tiếp theo. Tất cả những gì thay đổi, chính là tấm khiên chất lừ của Captain America giờ đây sẽ là một phần không thể thiếu trong bộ giáp của Falcon.

Series phim mới được các fan vô cùng trông đợi.

Những thông tin được nam diễn viên Anthony MackieMarvel chia sẻ tại sự kiện vừa qua chắc chắn sẽ khiến nhiều người có những hoài nghi. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi các fan đã có quá nhiều thứ để mong đợi sau những lời cuối mà Steve Rogers dành cho Sam Wilson.

Sebastian Stan và Anthony Mackie tại sự kiện Disney 23 Expo.

Bối cảnh trong series Falcon and The Winter Soldier sẽ là những diễn biến sau sự kiện Endgame, một thế giới không còn Captain America, và có vẻ như John Walker cũng sẽ được giới thiệu trong phần phim đó với tư cách là một điệp viên của Mỹ. John Walker sẽ được thủ vai bởi nam diễn Wyatt Russell, cùng với đó là 2 diễn viên Daniel BrühlEmily VanCamp cũng sẽ trở lại vại diễn Baron Helmut Zemo và điệp viên Sharon Carter.

Daniel Brühl và Emily VanCamp trong vai Baron Helmut Zemo và điệp viên Sharon Carter.

John Walker sẽ tham gia vào một thí nghiệm mới để trở thành Captain America tiếp theo, phục vụ cho nước Mỹ. Tuy nhiên, trong phiên bản truyện tranh, nhân vật này đã xuất hiện với tư cách là một kẻ phản diện với cái tên Super-Patriot. Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc John sẽ trở thành bạn hay thù với nhân vật Falcon và cả Winter Soldier, nhưng có vẻ như các fan hâm mộ sẽ phải đợi đến khi series ra mắt để có thể chắc chắn được những diễn biến tiếp theo.

Màn giới thiệu của series Falcon and the Winter Soldier tại sự kiện SDCC

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất