Phim Ảnh

Phía Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận việc bỏ dự án phim 'Hữu Phỉ': Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 15/11, nhiều cư dân mạng truyền tay nhau tin tức Triệu Lệ Dĩnh sẽ từ bỏ dự án phim Hữu Phỉ. Tuy nhiên sau đó phía Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim đều phủ nhận tin tức này.

Vào sáng nay (15/11), Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh nguyên tác, chuyển thể làm dân tình nháo nhào đoán mò nhiều thứ. tuy chỉ là hình bánh hamburger đơn giản nhưng với chữ kèm theo trên mỗi chiếc bánh chính là câu chuyện mà dân mạng bàn tán. Vì gần đây Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào đoàn phim Hữu Phỉ, tiểu thuyết được sản xuất phim nên càng làm tin đồn này trở nên lớn hơn. Sau đó trên mạng còn lan truyền tin tức Triệu Lệ Dĩnh đã mời luật sư đến để làm việc, chuẩn bị từ bỏ vai diễn trong Chu Phỉ trong Hữu Phỉ.

Vì chuyện hoang mang dư luận này mà trang giải trí Sina đã liên hệ với phía nhân viên làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim Hữu Phỉ để làm rõ sự việc, và hai bên đều phủ nhận tin tức này. Phía Triệu Lệ Dĩnh đáp Sina: “Tin tức giả thôi”, sau đó đoàn phim Hữu Phỉ cũng lên tiếng phủ nhận.

Hữu Phỉ là phim cổ trang đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất đang đóng cùng với tiểu sinh Vương Nhất Bác. Theo một số nguồn tin cho biết, đoàn làm phim đã tự ý tăng đất diễn cho hai nữ phụ Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh. Đặc biệt, Chu Khiết Quỳnh còn được “lên chức” trở thành người tình của nam chính và trở thành “tình địch” của Triệu Lệ Dĩnh, có nhiều cảnh thân mật với nam chính. Điều này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bức xúc.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng phẫn nộ. Nhiều người vào Weibo của phim phản đối, yêu cầu đoàn làm phim tôn trọng nữ chính của phim. Dù đã phủ nhận tin đồn này nhưng phía đoàn phim vẫn phải chịu sức ép từ cư dân mạng, và họ yêu cầu đoàn phim phải làm đúng với phim chuyển thể.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất