Phim Ảnh

Phát hiện 'người thứ ba' xen giữa tình cảm của Duy Khánh và 'bạn trai'

Dx3
Chia sẻ

Teaser mới nhất của "My Sky" tiết lộ nhân vật ngăn cản chuyện tình cảm của Duy Khánh và "bạn trai".

Sau khi tung teaser đầu tiên “nhá hàng” cho các fan về dự án web drama do chính mình sản xuất: My Sky - Bầu trời của Khánh, Duy Khánh nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Duy Khánh và “bạn trai” Trần Phong.

Teaser mới nhất của My Sky. 

Trên đà tiến tới, nam diễn viên tiếp tục tung teaser thứ 2 tuy độ dài chỉ gần 1 phút nhưng đã đủ khiến fan của anh chàng “đứng ngồi không yên”. Đoạn clip nhá hàng là tình tiết Duy Khánh giận dỗi bạn trai với lý do gọi điện cả ngày không nhấc máy. Đỉnh điểm, chàng trai mà Duy Khánh thủ vai còn giận hờn khi nghe được giọng nói lạ lặp đi lặp lại.

Cả hai diện “đồ đôi” dễ thương hút hồn fan.

Duy Khánh “ghen tuông” khi gọi cho “bạn trai”.

Cứ ngỡ sẽ vì một người thứ ba nào đó khiến Duy Khánh phải hờn mát, mặt nặng mày nhẹ như vậy nhưng kết quả lại… không tưởng gây bất ngờ cho người xem. Hóa ra, người ngăn sóng giữa chuyện “ngôn tình” giữa hai nhân vật lại chính là tổng đài với lí do… hết tiền!: “Số tiền của quý khách không đủ để thực hiện cuộc gọi này, xin quý khách vui lòng gọi lại sau”.

“Bạn trai” Trần Phong của Duy Khánh. 

Duy Khánh chia sẻ: “Khi xem lại phân đoạn này, chính mình cũng cảm thấy buồn cười với kết quả cuối teaser. Điều Khánh muốn làm ở đây không chỉ đem lại cho mọi người những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình bạn, tình yêu mà còn khiến mọi người phải mỉm cười vì bất giác nhận ra mình cũng từng “vô lý” với người thân của mình như thế’’.

Một trong những điều thú vị của teaser lần này được Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân: “Kể từ teaser 2 sẽ có phụ đề tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan” khiến các fan vô cùng hào hứng. Với không khí tươi vui, hóm hỉnh nhưng cũng không kém những “nốt lặng”, giận hờn từ kịch bản tình bạn học đường và sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ trung, dự án phim ngắn của Duy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới gây bão mạng xã hội thời gian tới đây.

Sau khi tung hai teaser, Duy Khánh và ekip làm phim ngắn My Sky - Bầu trời của Khánh đang gấp rút chuẩn bị những cảnh quay cuối và bước vào giai đoạn hậu kì để có thể nhanh chóng ra mắt người hâm mộ trong tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất