Phim Ảnh

Phản ứng của Mã Quốc Minh trước việc bạn thân Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ hai người chỉ là hợp đồng tình yêu

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Nam diễn viên Hong Kong Mã Quốc Minh đã trả lời truyền thông khi được hỏi về những phát ngôn của Lương Dụ Hằng - người được cho là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh khi tiết lộ hai người không yêu thật, chỉ là hợp đồng đánh bóng tên tuổi.

Chuyện ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An không chỉ ảnh hưởng đến đôi bên mà còn liên lụy đến người thân rơi vào vòng xoáy scandal. Cả Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh đều lên tiếng tha thứ lỗi lầm cho người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh - Lương Dụ Hằng không ngừng lên tiếng phát biểu, bênh vực cho người mang danh “tiểu tam” này.

Lương Dụ Hằng.

Huỳnh Tâm Dĩnh.

Sáng này (22/04), Lương Dụ Hằng lại tiếp tục thao thao bất tuyệt phản bác lại bình luận của dân mạng, ám chỉ Mã Quốc Minh cùng Huỳnh Tâm Dĩnh là yêu đương hợp đồng, giả dối. Căn bản giữa hai người họ không có tình yêu, cho nên không thể coi là Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội bạn trai ăn vụng!

Phía truyền thông Hong Kong liên hệ với nam diễn viên Mã Quốc Minh để hỏi rõ nghi án “hợp đồng tình yêu” thì nhận được câu trả lời: “Tôi không có xem tin tức này và cũng không trả lời, vụ việc đã qua rồi.” Khi hỏi anh có cảm thấy Lương Dụ Hằng nhiều chuyện khi liên tục phát ngôn về chuyện của anh và Huỳnh Tâm Dĩnh hay không, Mã Minh nói: “Tôi không trả lời đâu, ai nói gì thì cũng không hồi đáp, người ta thích nói gì thì cũng chịu thôi không cách nào khác”.

Mã Quốc Minh

Trước đó, Lương Dụ Hăng đăng một bài viết tiết lộ Hứa Chí An từng hứa hẹn với Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ cùng Trịnh Tú Văn ly hôn, anh ta cho rằng việc Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội Mã Quốc Minh để ăn vụng không phải là tội đáng chết. Trước động thái này của người bạn thân, nữ diễn viên họ Huỳnh cùng Hứa Chí An đều không lên tiếng đáp lại.

Ngoài ra, Lương Dụ Hằng còn chia sẻ Hứa Chí An là tra nam, hắn ta tâm sự với Huỳnh Tâm Dĩnh rằng hôn nhân của mình gặp vấn đề, sẽ ly hôn với vợ. Thế nên, Huỳnh Tâm Dĩnh mới tin tưởng hắn, ở cùng với hắn. Huỳnh Tâm Dĩnh chính là nạn nhân thực sự, vì quá ngu muội nên mới phạm sai lầm, dân mạng không được kết tội cô ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất