Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả quốc tế và Việt Nam sau khi xem trailer đầu tiên 'Avengers 4: Endgame'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios đã công bố trailer chính thức đầu tiên của "Avengers 4: Endgame" trong sự mong chờ của khán giả. Và đây chính là phản ứng của người hâm mộ trước đoạn clip quảng bá này.

Ngày 7/9, Marvel Studios đã chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên cho bom tấn Avengers: Endgame và đúng như dự đoán, các mạng xã hội đã ngay lập tức trở nên 'nóng' hơn bao giờ hết. Trailer là cái nhìn đầu tiên của khán giả về cuộc sống của các nhân vật còn sống sót sau cái búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War và nói thẳng thắn, tất cả đều trông khá ảm đạm.

Trailer Avengers 4.

Như một đoạn teaser trailer, đoạn clip dài hơn hai phút của Avengers: Endgame đã cho khán giả thấy được rất nhiều hình ảnh mới nhưng hầu như không có gì về nội dung cốt lõi của bộ phim. Thế nhưng, nó cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ và khán giả.

Bằng chứng cho việc này là những hashtag liên quan đến bộ phim đã ngay lập tức vươn lên vị trí đầu BXH top trending của Twitter trên toàn thế giới và người hâm mộ tất nhiên chính là những người có nhiều cảm xúc nhất.

Những bình luận của khán giả sau khi xem đoạn trailer của Avengers: End Game.

Avengers: Endgame dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất