Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả Hàn với 'fancam' Kim Woo Bin nuôi tóc dài ngang vai 'hẹn hò' cùng Lee Jong Suk tại quán cà phê

Theo Nate
Chia sẻ

Clip ngắn ghi lại cảnh ra khỏi quán coffee của chàng diễn viên trẻ Kim Woo Bin, người "mất tích" bấy lâu để chữa bệnh ung thư và Lee Jong Suk được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, một video ngắn của Kim Woo BinLee Jong Suk đã được cư dân mạng kịp thời quay lại vào ngày 01/08. Theo đó, người hâm mộ có thể nắm được tình hình sức khỏe hiện tại của bạn trai nữ diễn viên Shin Min Ah.

Trong video, hai ngôi sao được fan bắt gặp trong lúc ra khỏi một quán cà phê. Họ rất tự nhiên và dường như không quan tâm liệu có ai tập trung quan sát mình hay không. Tuy nhiên, trước khi đọc chú thích và biết được người đi cạnh nam diễn viên Khi nàng say giấc là Kim Won Bin, hầu hết người hâm mộ băn khoăn tự hỏi rằng người “phụ nữ” kia là ai?. Thực sự, chàng diễn viên trẻ đã khiến người hâm mộ cũng bàng hoàng và “shock” trước mái tóc mượt dài tới vai của mình.

Clip ngắn của hai diễn viên được fan quay lại.

Bên cạnh đó, qua video này, fan của nam ngôi sao có thể yên tâm hơn vì trông Won Bin có vẻ khỏe hơn rất nhiều sao với trước đây. Chắc chắn rằng bệnh tình của anh đã có nhiều chuyển biến tốt.Theo những báo cáo trước đó, Kim Woo Bin tạm ngừng tất cả các hoạt động giải trí vào tháng 5 năm ngoái sau khi nhập viện để điều trị bệnh ung thư vòm họng.

Kim Woo Bin.

Được biết, Kim Woo Bin và Lee Jong Suk trở thành bạn thân của nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình School 2013. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố cùng nhau, họ vẫn ở cạnh chia sẻ nhiều điều về cuộc sống. Tình bạn của hai ngôi sao khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc qua trang Nate:

1. [+1235, -35] Làm ơn đừng chụp ảnh hay quay clip như thế này nữa. Tôi cũng tò mò như bất kỳ ai trong số các bạn nhưng cho đến khi anh ấy sẵn sàng thể hiện bản thân một lần nữa, thì hãy để anh ấy yên. Anh ấy sẽ sớm khỏe hơn thôi…

2. [+943, -20] Giờ sức khỏe cần được ưu tiên. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì khác và trở lại khi anh thấy tốt hơn nhé. Mạnh mẽ lên!!!! 

3. [+898, -22] Ôi trời, các bạn có thể thấy gương mặt anh ấy gầy ốm như thế nào ngay cả khi mái tóc dài đã che phủ. Cơ thể của anh ấy cũng vậyㅠㅠ sớm khỏe khắn hơn đi, Kim Woo Bin-ssi ~ Tôi muốn thấy anh trên màn hình ~ cố lên nhé!! 

4. [+553, -9] Nhìn xem anh ấy gầy gò đến mức nào cơ chứ

5. [+421, -13] Cánh tay Kim Woo Bin … từng rất to lớn, nhưng nhìn vào cánh tay anh ấy bây giờ… ㅜㅜ 

6. [+220, -10] Tại sao anh ấy lại gầy ốm như vậy ㅠ Tôi cảm thấy tệ quáㅠㅠ 

7. [+202, -11] Tôi muốn nhìn thấy anh ấy trên TV .. vượt qua chuyện này và sớm gặp lại 

 8. [+149, -8] Tôi mừng vì tóc Kim Woo Bin không bị rụng vì ung thư hay bất cứ điều gì khác … hy vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục sức khỏe 

9. [+83, -4] Như bây giờ, tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm khỏe hơn 

10. [+62, -5] Cái áo đen đó là Kim Woo Bin? Tôi đã nghĩ đó là một người phụ nữ ~~~ 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất