Phim Ảnh

Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên xác nhận tham gia phim điện ảnh 'Tha Sát'

Thu Hương
Chia sẻ

Dự án này do đạo diễn Tào Bảo Bình thực hiện.

Vừa qua, quản lý hai bên Phạm Băng BăngHoàng Hiên đã xác nhận thông tin hai diễn viên này sẽ chính thức góp mặt tham gia vào vai nam chính và nữ chính của bộ phim điện ảnh Tha sát.

Hoàng Hiên và Phạm Băng Băng cùng hợp tác với nhau trong Tha sát

Tha sát là dự án phim tiếp theo của đạo diễn Tào Bảo Bình sau Liệt Nhật Chước Tâm. Trong dự án này đạo diễn Tào Bảo Bình sẽ đưa linh hồn của một người đàn bà mãnh liệt, yêu hận bất phân vào nhân vật nữ chính do Phạm Băng Băng đảm nhận.

Phạm Băng Băng vào vai một người đàn bà bị rằng xé giữa cái yêu và cái hận.

Trong đó Hoàng Hiên sẽ là chàng trai “giải mã” nữ chính. Với thực lực diễn xuất của Hoàng Hiên, đạo diễn và nhà sản xuất khá yên tâm khi giao vai diễn này cho anh. Giống như những dự án đã từng góp mặt như: Cửu châu hải thượng mục vân ký, Người phiên dịchHoàng Hiên được mong đợi sẽ là yếu tố gây bất ngờ cho bộ phim.

Khí chất ngời ngời, Hoàng Hiên được nhiều khán giả yêu thích và mong đợi trong dự án Tha sát

Với sự tham gia cũng như sự đảm bảo về năng lực diễn xuất và danh tiếng của Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên, Tha sát hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh được đem đi tranh giải tại các liên hoan phim trong nước và quốc tế. Dự kiến Tha sát sẽ được bấm máy nhanh chóng vào đầu năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất