Phim Ảnh

Phạm Băng Băng một lần nữa nhận được quyền làm đại ngôn của LV

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng một lần nữa nhận được cơ hội thành người đại diện của LV, nhờ đó chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Trong hơn một năm nay, Phạm Băng Băng đã trải qua nhiều chuyện không vui cả về sự nghiệp lẫn tình cảm thế nhưng dần dần cô cũng đã tìm lại được vị thế cho mình khi bắt đầu tham gia quay phim điện ảnh Hollywood, cũng như nhận làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu khác nhau.

Và mới đây nhất, ngày hôm nay Weibo chính thức của nhãn hàng sản phẩm cao cấp LV chính thức tuyên bố Phạm Băng Băng trở thành người đại diện cho sản phẩm. Tên của Phạm Băng Băng trong bài thông báo đứng vị trí thứ nhất, tên của một số minh tinh quốc tế lại đứng sau, có thể thấy vị trí của Phạm Băng Băng trong lòng LV còn lớn những người khác.

Trong hình, Phạm Băng Băng mặc trang phục xinh đẹp, đeo túi của LV, cả người toát lên vẻ thời thượng.

Thực ra Phạm Băng Băng đã đại diện cho LV một quãng thời gian rất lâu. Nhiều năm gần đây, thương hiệu này với cô không xa rời cũng có thể chứng minh khả năng tiêu thụ hàng rất tốt của Phạm Băng Băng.

Với việc Phạm Băng Băng một lần nữa nhận được quyền làm người đại diện của LV, các trang của sản phẩm cũng đã chính thức quảng bá trên các mạng xã hội khác nhau, rất nhiều cư dân mạng biểu thị: “Mùa xuân lại đến rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất