Phim Ảnh

Phạm Băng Băng chia sẻ sau lần sinh nhật: 'Tôi sẽ cố gắng hết sức để đối mặt với cuộc sống sau này'

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng dùng 8 phút trong video để gởi lời cảm ơn đến fan hâm mộ cũng như bày tỏ sự kiên định của mình.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 38, Phạm Băng Băng đã đặc biệt quay một video để gởi lời cảm ơn sự yêu thương cũng như ủng hộ của các fan hâm mộ dành cho cô. Đây cũng là vlog đầu tiên của Phạm Băng Băng, đoạn video dài 8 phút, Phạm Băng Băng luôn xuất hiện trong ống kính, ngôn từ vô cùng mượt mà, có thể thấy những lời này đều là những lời thật lòng từ nội tâm của cô.

Vào ngày sinh nhật, Phạm Băng Băng đã nhận được rất nhiều từ mà fan hâm mộ cũng như các thương hiệu gởi tặng, điều làm nữ diễn viên cảm động nhất chính là các fan viết những lời chúc thành một quyển sách vì cô. Quyển sách có tên là Sách của chúng ta (我们的书), fan hâm mộ bày tỏ: “Một quyển sách, vạn yêu thương, tam ngôn lưỡng ngữ (ba tiếng hai lời), tình yêu vô hạn, là Bing Bang và chị cùng chung hoạn nạn, là chị và Bing Bang tâm tâm tương ấn (hợp ý cùng lòng)”. “Chúng ta là “Chúng em và chị”, “Càng mưa gió dữ dội càng muốn đứng chung với chị.”…

Trong video, Phạm Băng Băng mặc chiếc áo đen phối với váy vàng, trên đầu còn đội một chiếc mũ rất thời thượng toát lên sự trẻ trung, tươi tắn không hề giống một người phụ nữ gần 40 tuổi. Bìa chính của quyển sách là màu hồng, vừa đúng màu mà Phạm Băng Băng yêu thích. Nàng đại hoa miêu tả quá trình chụp bức ảnh bìa này là vào lúc tham gia Liên Hoan Phim điện ảnh Cannes, nhiếp ảnh gia Trần Mạn kéo cô lên khỏi giường, tiện tay chụp luôn bức ảnh.

Trong sách đều là những câu chúc xuất phát từ tấm lòng cũng như lời động viên của fan dành cho Phạm Băng Băng làm cho cô rất cảm động. Mỗi một chương, mỗi một trang, mỗi một chứ trong quyển sách Phạm Băng Băng đều biết mọi người muốn nói điều gì, có thể cảm thấy được tình yêu chân thành nhất, sự khích lệ mạnh mẽ nhất của fan hâm mộ.

Rất nhiều khán giả theo dõi bước chân của Phạm Băng Băng đến nay đã được 10 năm, mọi người cùng nhau bước đi đến hiện tại, bản thân trưởng thành, mọi người cũng sẽ trưởng thành. Cũng chính vì có sự động viên cũng như ủng hộ của mọi người, nữ diễn viên mới có thể từ một diễn viên bình thường nhất vào năm đó, nghiêm túc bước đi từng bước, trở thành chính mình của hiện tại. Phạm Băng Băng cho biết sau khi trở về nhà đã dùng thời gian mấy ngày để đọc hết cuốn sách này.

Mọi người đều biết, Phạm Băng Băng năm ngoái vấp phải scandal khá lớn, gặp nhiều khó khăn. Rất nhiều người đều cho rằng sau trận phong ba này, có thể cô sẽ rút lui khỏi ngành giải trí, quy về ở ẩn. Thế nhưng, Phạm Băng Băng đã cho thấy sau khi cô trở lại ngành giải trí nhân khí vẫn như cũ, sự kiên cường cũng không thay đổi, từng từng từng bước xuất hiện trước mặt mọi người, và giờ đây tần suất xuất hiện cũng đã dần dày đặc.

“Mặc dù có những khoảnh thời gian, tôi đã trải qua một số khó khăn và đau khổ mà mọi người không có cách nào tưởng tượng được, nhưng tôi vẫn là tôi chân thực trong trái tim mọi người.” Phạm Băng Băng bày tỏ một cách kiên định: “Tôi sẽ dùng sức mạnh bền bỉ nhất của tôi, dùng sự dịu dàng, thiện lương lớn nhất trong nội tâm của chính mình để đối mặt với cuộc sống sau này, xin mọi người không cần phải lo lắng”.

Phạm Băng Băng bày tỏ một cách kiên định: “Tôi sẽ dùng sức mạnh bền bỉ nhất của tôi, dùng sự dịu dàng, thiện lương lớn nhất trong nội tâm của chính mình để đối mặt với cuộc sống sau này, xin mọi người không cần phải lo lắng”.

Ngày 16 tháng 9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 38 của Phạm Băng Băng. Trong sinh nhật vào năm 2019, rất nhiều người trong làng giải trí công khai gửi lời chúc mừng đến nữ minh tinh. Phạm Băng Băng cũng online đổi ảnh avatar để bày tỏ tình cảm đối với fan hâm mộ dành cho cô vào ngày hôm đó. Trên cây nến bánh kem mừng sinh nhật có viết “18”, ý chỉ “Nương nương mãi mãi 18 tuổi”.

Qua đây có thể thấy tình cảm chân thành mà fan dành cho Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng vô cùng cảm động với những gì fan hâm mộ đã làm cho mình cũng như phần tâm ý tình cảm trong đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất