Phim Ảnh

Park Shin Hye 'hớp hồn' người xem với nhân vật Emma bí ẩn trong 'Memories of the Alhambra'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua loạt ảnh mới của Park Shin Hye trong tạo hình nhân vật game Emma của phim "Hồi Ức Alhambra (Memories of the Alhambra)" đài tvN dưới bài viết này.

Ngày 28/12, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Hồi Ức Alhambra (Memories of the Alhambrađài tvNđã phát hành loạt ảnh đẹp của Park Shin Hye trong vai Emma. Cô gái này được khán giả biết đến với tư cách là một một nhân vật NPC (là một nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được) của game AR do em trai của nữ chính Jung Hee Joo - Jung Se Joo (Chanyeol) sáng tạo ra.

Xinh đẹp tựa nữ thần.

Đôi mắt u sầu.

Nụ cười tươi sáng.

Góc nghiêng thần thánh.

Như những báo cáo trước, nàng Emma có tạo hình quyến rũ, thường mang theo một chiếc đàn guitar. Cô diện trên người bộ trang phục chút cổ điển, đôi mắt bí ẩn và không biểu đạt rõ cảm xúc. Người xem chỉ có thể cảm nhận được nét đẹp khó cưỡng như một nữ thần mỗi khi Emma xuất hiện. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với nhân vật Jung Hee Joo. Nó góp phần tạo nên sự độc đáo, thú vị, và đặc biệt hơn khi Park Shin Hye có dịp để mang đến lối diễn đa chiều chỉ qua một bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Mọi nhất cử nhất động đều có khả năng thu tóm trái tim nam nhân.

Quyến rũ tuyệt đối.

Không phải Park Shin Hye thì khó ai có thể làm được.

Ngay cả những cô gái cũng phải yếu lòng trước nhan sắc của Park Shin Hye.

Cô gái mùa đông.

Hay nữ hoàng băng giá đây?

Huyền bí kì ảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất