Phim Ảnh

Park Bo Gum, Suzy cùng Shin Dong Yup sẽ làm MC cho Lễ trao giải Baeksang lần thứ 54

Hạnh Phạm
Chia sẻ

MC của "Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 54" đã được tiết lộ!

Vào ngày 13/4 vừa qua, một nguồn tin từ phía nhà sản xuất của 54th Baeksang Arts Awards (Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 54) lên tiếng thông báo rằng: “Diễn viên hài Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong buổi lễ trao giải năm nay với tư cách là MC của chương trình”.

Shin Dong Yup.

Shin Dong Yup lần đầu trở lại làng giải trí với vai trò là MC tại lễ trao giải trong hai năm kể từ năm 2016. Được biết, nam nghệ sĩ vốn “giàu” kinh nghiệm trong việc dẫn dắt sự kiện, chương trình hay show giải trí. Anh sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy của Suzy và nam chính Mây Họa Ánh Trăng. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp của Suzy với tư cách MC của sự kiện Baeksang Arts Awards.

Diễn viên sinh năm 1994 - Suzy.

Nam diễn viên trẻ Park Bo Gum.

Theo những thông tin trước đó, Baeksang Arts Awards lần thứ 54 đã công bố danh sách đề cử cho các thể loại phim truyền hình. Một giải thưởng mới đã được thêm vào năm nay để tán dương những công việc của nhân viên trong các lĩnh vực quay phim, biên tập, nghệ thuật, âm nhạc, chỉnh sửa âm thanh, trang phục, hiệu ứng hình ảnh, và các hiệu ứng đặc biệt khác.

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ 30 tối (KST), ngày 3/5 tại hội trường D của trung tâm mua sắm COEX ở Seoul.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất