Phim Ảnh

Ơn trời, cuối cùng thánh ế Hồ Ca cũng được đồn sắp lên xe bông rồi!

Âu Vì
Chia sẻ

Tin đồn Hồ Ca sắp kết hôn một lần nữa lại rộ lên và "cô dâu" không ai khác chính là Tiết Giai Ngưng.

Chuyện tình cảm của Hồ Ca so với đồng nghiệp trong giới được xem rất ít và không hề phong phú, cũng chẳng hề có thính để fan trông ngóng hay paparazzi chụp được, chỉ có Tiết Giai Ngưng là người bạn gái cũ lâu năm và nổi tiếng nhất. Hai người đã từng ở bên nhau trong suốt 6 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, trắc trở nhưng rất tiếc cuối cùng lại phải chia tay. Mặc dù nói đã xa nhau là thế, tuy nhiên Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng không quá xa cách, những năm gần đây nhiều thông tin cho rằng họ đã tái hợp với nhau.

Hôm qua, trên mạng lại tiếp tục lan truyền tin tức Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng sắp kết hôn, thông tin này khiến quần chúng ăn dưa giật mình bất ngờ. Hồ Ca suốt nhiều năm nay độc thân, lại bị khắp nơi kêu gọi, nhắc đến khi Cbiz có chuyện vui kết hôn, chẳng lẽ lần này nam chính trong câu chuyện hôn nhân đã gọi tên Hồ Ca? Tuy nói Tiết Giai Ngưng không phải là cái tên xa lạ gì đối với cuộc sống tình cảm của nam diễn viên, thế nhưng khoảng cách tuổi tác của cả hai chẳng chênh lệch là mấy, ngoại hình lại vô cùng xứng đôi, rất nhiều người mong muốn tin đồn này trở thành sự thật, tạo nên một cái kết đẹp cho chuyện tình của họ.

Năm đó, dàn diễn viên Tiên Kiếm kỳ hiệp đều đã kết hôn, duy nhất chỉ còn Hồ Ca vẫn lẻ bóng một mình. Trước đây 1 tháng, cũng đã có tin tức cho rằng Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng đã tái hợp, phía nhà gái đã mang thai được mấy tháng nên cặp đôi mong muốn tổ chức sớm hôn lễ, lúc ấy “thính” này ít ai có thể tin tưởng.

Lần này, tin tức Hồ Ca kết hôn lại tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ, cũng có rất nhiều nguyên nhân chứng minh tin đồn này có cơ sở trở thành sự thật. Hồ Ca trước đó cũng mong muốn mình thoát kiếp FA, Tiết Giai Ngưng lại là nghệ sỹ trực thuộc cùng công ty với Hồ Ca, “tình cũ” không rủ cũng tới rất dễ có khả năng xảy ra trong trường hợp này.

Huống chi Hồ Ca từng làm khách mời trong show phỏng vấn Có hẹn với Lỗ Dự, nhắc tới Tiết Giai Ngưng nam diễn viên rơi nước mắt, bày tỏ cô ấy rất tốt.

Mặc dù vào tháng 2, Hồ Ca đăng bài phủ nhận tin đồn, bày tỏ mình vẫn còn độc thân. Thế nhưng với tin kết hôn với Tiết Giai Ngưng lần này, nam diễn viên cùng công ty lại giữ trạng thái im lặng, không phủ nhận, trái ngược với những động thái trước đó khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn này có thể trở thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất