Phim Ảnh

Ơn Giời, ‘Toy Story 4’ chịu tung teaser trailer đầu tiên rồi

Anh Quân
Chia sẻ

Phải đấy, tin bạn vừa nghe không sai đâu, biệt đội “Toy Story 4” sắp trở lại cùng những khán giản thân thương trong thời gian sắp tới.

Sau một quãng thời gian dài đằng đẵng tạm biệt màn ảnh rộng, nhóm Woody và Buzz Lightyear sẽ chính thức trở lại trong mùa hè 2019. Thông tin này được nhà Chuột hé lộ thông qua đoạn trailer mới toanh của mình.

Trailer của bộ phim.

Còn nhớ, lần cuối chúng ta được gặp hội nhà đồ chơi là nhiều năm về trước. Câu chuyện của họ kết thúc bằng việc nam cao bồi Woody, nữ cao bồi Jessie, siêu nhân Buzz Lightyear, ông bà Khoai Tây, chú chó Slinky,… về hưu. Họ dọn đến ở nhà bé Bonnie sau khi tạm biệt người bạn đồng hành thân thuộc - Andy.

Trong đoạn trailer mới được hé lộ, những gương mặt này đều trở lại trong sự hứng khởi không tưởng. Dẫu vậy, nội dung chi tiết của phần bốn vẫn được giấu mất tăm. Nhà Chuột chỉ bật mí cho khán giả xa gần của mình rằng mùa hè năm sau, chúng tôi sẽ mang binh đoàn đồ chơi ra mắt các bạn mà thôi.

À khoan đã! Hãy chú ý một tí đến đoạn trailer này, hình như có một điểm khác biệt. Điểm khác biệt này chính là anh chàng có hình dạng như một chiếc nĩa. Sở hữu đôi mắt đồ chơi thứ thiệt cùng đôi tay làm từ đồ cọ ống nước, chiếc nĩa thần kì này có tên là Forky. Đây được đồn đoán là nhân vật trung tâm của phần bốn.

Cụ thể, tin đồn cho hay anh bạn ngộ nghĩnh này sẽ khiến Woody - chàng cao bồi cự phách - phải suy nghĩ lại về chính mình. Woody luôn cho mình là người hùng luôn bảo vệ những đứa trẻ yêu đồ chơi, gồm có Andy của trước đây và Bonnie của hiện tại. Nhưng vị trí độc tôn của anh dần bị lu mờ khi Forky xuất hiện. Chưa kể, tiết lộ này còn cho chúng ta biết một chuyện, Woody và những người bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu mà nhờ nó Woody mới nhận ra mình nhỏ bé thế nào trước thế giới này.

Phần hé lộ và đồn đoán đến đây là hết. Trở lại với trục thông tin xương sống của chúng ta, hãy cùng điểm qua những gương mặt sản xuất bộ phim. Trước hết, vị trí đạo diễn Toy Story 4 đã thuộc về Josh Cooley. Josh từng là đồng đạo diễn của dự án Inside Out hết sức ấn tượng của nhà Chuột. Cuối cùng, kịch bản của bộ phim được thực hiện bởi John Lasseter, Pete Docter, Andrew Stanton, Lee Unkrich.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất