Phim Ảnh

'Nữ ma đầu Chiêu Diêu' Bạch Lộc và những tạo hình cổ trang khuynh thành

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nữ chính trong bộ phim "Chiêu Diêu" gần đây không phải ai khác chính là Bạch Lộc, nghe cái tên thì có vẻ xa lạ với nhiều người nhưng khi nhìn vào những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Bạch Lộc chắc chắn sẽ không làm mọt phim cổ trang thất vọng.

1. Hoắc Toàn - Lạc Uẩn trong Phượng Tù Hoàng

Trong Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc đảm nhận hai vai đó là nữ tướng quân Hoắc Toàn - một hồng nhan chi kỷ của Dung Chỉ. Một vai khác là Lạc Uẩn - tình yêu ngot ngào của Khang Vương. Hoắc Toàn vì Dung Chỉ mà ở lại chiến trường chiến đấu. Là người bạn tốt nhất của Dung Chỉ. Thiên Cơ Các Chủ và Hoắc Toàn nhiều lần giao đấu đều bị Hoắc Toàn phá giải, lòng không khỏi khâm phục.

Hoắc Toàn nhận thấy được tình nghĩa của Dung Chỉ với Sở Ngọc nên quyết tâm giã từ. Bên cạnh Hoắc Toàn có một vì đại phu tên Cố Hoan thực lòng si mê, nhất lộ đi theo khiến nàng cảm động, và hai người trở thành người một nhà. Hoàng đến lo lắng không thể áp chế được Hoắc Toàn nên quyết tâm truy soát. Dung Chỉ bảo vệ Hoắc Toàn. Hoắc Toàn cùng Cố Hoan trốn thoát an toàn.

Dù là Hoắc Toàn hay Lạc Uẩn đều có khí chất xinh đẹp

2. Đát Hỷ trong Đại Vương không dễ làm

Bộ phim Đại Vương Không Dễ Làm lấy bối cảnh đầu năm Tây Chu, kể về một nữ đầu bếp xinh đẹp nhưng tinh quái - Đát Hỷ ( Bạch Lộc), sau khi tiến cung vô tình tráo đổi linh hổi với đại vương Cơ Mãn (Trương Dật Kiệt), từ đây hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Sau khi hồn xác của cả hai trở về chính chủ đã tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào khi đã từng cùng nhau trải qua nhiều khó khăn.

Thế nhưng sự thật vô cùng bất ngờ khi Đát Hỷ và Cơ Mãn vốn không phải hoàng đế hay cung nữ mà họ chỉ là những người ôm mối thù sâu sắc giữa Chu tộc và Vũ tộc. Thân cô thế yếu, để có thể chống lại sự hùng mạnh của Đại Chu, Tây Vương mẫu tức Đát Hỷ đã đi vào giấc mơ nhằm khống chế Chu vương Cơ Mãn nhưng chính cô lại không biết Cơ Mãn cũng dùng thuật tương tự mà đối đầu với cô. Mơ trong mơ, ai thắng ai thua chẳng thể phân rõ chỉ đến cuối cùng cả hai đều là kẻ bại trước tình yêu. Đát Hỷ vốn chỉ còn là cái tên thoáng qua trong ký ức của Cơ Mãn, của tất cả mọi người ở hiện tại, chẳng ai có thể nhớ nổi chuyện tình của Đại vương và tiểu cung nữ ngày nào.

Đát Hỷ vô cùng đáng yêu

3. Chiêu Diêu trong Chiêu Diêu

Chiêu Diêu ma mị trong tạo hình nữ ma đầu đầy quyền lực

Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ ma đầu khét tiếng trên giang hồ - Chiêu Diêu. Lúc sống thì hoành hành ngang ngược vô cùng hênh hoang. Một lần tình cờ Chiêu Diêu cứu được tiểu tử con trai ma vương là Lệ Trần Lan (Hứa Khải). Hai người cùng nhau trải qua một số biến cố nhưng sau khi Chiêu Diêu lên làm môn chủ Vạn Lục Môn thì có vẻ như đã lãng quên Lệ Trần Lan.

Về phía Lệ Trần Lan, hắn vẫn là “kẻ chung tình” đứng gác cổng Vạn Lục Môn để ngày ngày thấy Chiêu Diêu trở về. Số phận trớ trêu, ngày Chiêu Diêu chuẩn bị lấy Vạn Quân Kiếm liền bị Lệ Trần Lan “vô tình” ngộ sát khiến nàng hiểu lầm và ôm hận trong lòng. Sau khi trở về từ cõi chết, Chiêu Diêu tìm đủ mọi cách trả thù Lệ Trần Lan - kẻ si tình cho dù năm tháng qua đi vẫn luôn nhớ đến Chiêu Diêu. Sau nhiều lần trả thù thất bại, Chiêu Diêu dần nhận ra tình cảm thật sự của Lệ Trần Lan, cùng hắn bảo vệ Vạn Lục môn và viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhất.

Đón xem phim Chiêu Diêu được FPT Play mua bản quyền phát sóng và được cập nhật vào tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất