Phim Ảnh

Nụ hôn vô tình của Park Hang Seo và Văn Quyết gây sốt, từ khóa 'Việt Nam' vẫn đứng đầu báo Hàn sau 15 giờ

Theo Nate
Chia sẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, báo chí truyền thông cũng như người dân Hàn Quốc vẫn bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo và đội tuyển bóng đá Việt Nam sau bàn thắng vang danh lịch sử vừa qua.

Theo 스포츠한국 (Thể thao Hàn Quốc), vào tối qua (15/12), đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 1-0 trong trận đấu lượt về vòng chung kết Suzuki Cup Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF) 2018 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trở thành nhà vô địch, toàn dân Việt Nam hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi đạt đến đỉnh cao sau 10 năm kể từ 2008.

Đặc biệt, trận đấu bùng nổ hơn khi có khoảng 40.000 người hâm mộ lấp đầy sân vận động cũng như nhiều công dân đang ở trên mảnh đất hình chữ S ủng hộ, phấn khởi xuống đường phố. Họ tiếp tục ca ngợi thành tích, sự dẫn dắt của người có công lao lớn nhất không ai khác đó chính là HVL Park Hang Seo.

“Bức tranh màu đỏ” thấm nhuộm cả tất cả các thông tin tại Hàn.

Cho đến hiện tại, cơn “sốt” về trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt nam vẫn chưa hạ nhiệt tại xứ Kim Chi. Sau hơn 15 giờ đồng hồ (tính đến 12:30 trưa ngày 16/12/2018), mọi thông tin về Việt Nam và Park Hang Seo vẫn được nhiều hãng truyền thông lớn nhỏ cập nhật liên tục. Bên mục thể thao ở cổng thông tin nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc - NATE, báo cáo về trận đấu vẫn duy trì vị trí dẫn đầu. Xếp hạng tin tức được nhiều người quan tâm nhất.

Bên cạnh đó, từ khóa “Park Hang Seo” và “Việt Nam” vẫn ở trong TOP khi lần lượt đứng ở vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng. Theo sau lần lượt là các từ liên quan đến nữ ca sĩ Kim Yong Im, nữ ca sĩ Seolhyun (AOA). Ở hạng 5 thuộc về Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Tiếp đến là VĐV trượt băng Kim Bo Reum, diễn viên hài Kim Yong Hee.

Từ khóa “Park Hang Seo”, “Việt Nam”, “Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á” ở hạng 1,2 và 4. Các thông tin về trận đấu “ôm trọn gói” hết trong phần tin thể thao.

Tin giải trí và thể thao được quan tâm. Những tin giải trí về diễn viên Han Ye Seul, vợ và con trai của ca sĩ Ko Ji Yong (SECHSKIES): Ko Seung Jae, Heo Yang Im. Con gái của vợ chồng diễn viên In Gyo Jin - So Yi Hyun, và hai em bé của chương trình “Siêu nhân trở lại”. Về tin thể thao: bàn thắng của đội Việt Nam và nụ hôn vô tình của Park Hang Seo và Văn Quyết…

2018 quả là 1 năm đầy náo nhiệt đối với nền bóng đá Việt Nam khi đội tuyển quốc gia của chúng ta liên tiếp tạo nhiều thành tích vang dội. Để có được thành công đó, một phần không nhỏ là phải nhờ vào những “chiến lược, chiến thuật” của “thầy phù thủy” Park Hang Seo.

Hãng KBS trước đó đã sản xuất phim điện ảnh Park Hang Seo - Người truyền lửa và trình chiếu tại Việt Nam. Là bộ phim tài liệu về huấn luyện viên Park Hang Seo và U23 Việt Nam, Park Hang Seo - Người truyền lửa ghi lại những khoảnh khắc trước đây chưa từng được công bố như lúc thầy Park động viên học trò trong phòng thay đồ hay cuộc phỏng vấn riêng của thầy và các cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Anh Đức,…

Trailer phim tài liệu “Park Hang Seo - Người truyền lửa”.

Bộ phim nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc khi mà cái tên U23 và thầy Park luôn là mối quan tâm hàng đầu của dân tộc trong suốt thời gian qua.

Trong bộ phim Park Hang Seo - Người truyền lửa, HLV đã chia sẻ cách mà ông ấy đã từng bước thay đổi suy nghĩ của tất cả những ai xem “thể hình” là một khuyết điểm, trong đó có cả các cầu thủ của chúng ta. “Đội của chúng tôi tuy không cao lớn nhưng rất nhanh nhẹn và linh động. Tăng sự linh động bằng những đường chuyền ngắn chính là loại bóng đá mà tôi theo đuổi” - HLV Park chia sẻ trong phim.

Những ngọn lửa đầu tiên.

Bóng đá không chỉ là cuộc chiến về kĩ năng hay sức mạnh, mà nó là một cuộc chiến về tinh thần. Là một cựu cầu thủ đã thi đấu trong suốt thời trai tráng, là cựu HLV của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đã nếm trải qua biết bao thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá, ông Park hiểu rõ điều này hơn ai hết. Có lẽ cũng vì chính điều này mà ông có thể hiểu trọn vẹn tâm lý của học trò cũng như tâm lý đối thủ.

Với tất cả những gì đã và đang làm cho bóng đá Việt Nam, hành trình của thầy Park đã trở thành nguồn cảm hứng để Park Hang Seo - Người truyền lửa ra đời. Phim hiện đang được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 14/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất