Phim Ảnh

Nữ diễn viên Thái Lan Mew Nittha rạng rỡ trong sự kiện lớn ở Tokyo cùng Lay (EXO), Song Joong Ki, Dương Mịch….

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thái Lan Mew Nittha tham dự bữa tiệc Valentino như một vị khách đặc biệt đến từ Thái Lan vào ngày 26 tháng 11 năm 2018.

Vừa qua nữ diễn viên Thái Lan Mew Nittha có cơ hội làm việc với thương hiệu quốc tế Valentino tại Nhật Bản từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 11 năm 2018. Ngay sau khi có thông tin chính thức, các fan hâm mộ của cô đã rất tự hào và mừng rỡ vì Mew Nittha có thêm cơ hội làm việc chung với các thương hiệu lớn trên Thế giới.

Nữ diễn viên Thái Lan Mew Nittha tham dự bữa tiệc Valentino như một vị khách đặc biệt đến từ Thái Lan vào ngày 26 tháng 11 năm 2018.

Vào ngày 27 tháng 11 năm 2018, cô tham gia một show diễn thời trang Valentino Pre-Fall 2019 với những nhân vật nổi tiếng khác từ khắp nơi trên thế giới. Mew Nittha ngồi cùng hàng ghế với những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc như: Lay ( EXO), Song Joong Ki, Dương Mịch, Dean Fujioka….v….v

Mew Nittha chụp hình cùng thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO Lay

Cô ngồi cùng hàng với Lay (EXO), Dương Mịch và Song Joong Ki.

Một người cũng đã từng hợp tác với Mew Nittha năm ngoái, nam diễn viên Song Joong Ki. Năm 2017, nữ diễn viên đã làm việc với thương hiệu quốc tế 11 STREET và quay một đoạn phim quảng cáo với một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Song Joong Ki.

TVC của Mew Nittha và Song Joong Ki.

Hậu trường quay TVC.

Ngoài ra, nữ diễn viên Sức mạnh lời cầu nguyện còn vui vẻ chụp hình với rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác nữa

Về phía Mew, cô nàng tỏ ra rất hạnh phúc và hào hứng khi có cơ hội làm việc với thương hiệu quốc tế Valentino. Tham gia sự kiện, trông nữ diễn viên đến từ Thái Lan cực kì nổi bật trong chiếc váy dài màu sáng cùng với đó là phong thái chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng với mọi người.

Mew Nittha hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới My Husband In-Law với Mark Prin. Bộ phim do Anne Thongprasom sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất