Phim Ảnh

NSƯT Quốc Khánh: Sẽ tham gia Táo Quân 2018 nhưng chưa chắc vào vai Ngọc Hoàng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghệ sĩ Quốc Khánh đã nhận được lịch tập Táo Quân 2018. Tuy nhiên, anh chia sẻ bản thân chưa biết mình sẽ vào vai nào trong "mùa Táo" năm nay.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên báo Tiền Phong, NSƯT Quốc Khánh xác nhận bản thân đã nhận được lịch tập luyện Táo Quân 2018“Tôi đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018 từ ngày 10/1. Đội ngũ tham gia diễn xuất Táo quân thường nhận lịch tập luyện thay cho lời mời. “.

NSƯT Quốc Khánh cho biết anh đã nhận được lịch tập luyện thay cho lời mời tham dự Táo Quân 2018.

Nghệ sĩ chia sẻ thêm rằng vào mỗi “mùa Táo”, hầu như tất cả e-kip diễn viên đều không nhận được lời mời từ NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải. “Chúng tôi không đặt nặng chuyện lời mời. Có bao giờ tôi được NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đâu. Cứ có lịch tập luyện, chúng tôi có mặt rồi lúc ấy mới nhận kịch bản, phân vai, phân vế.”- Anh chia sẻ.

Chính vì vậy, Quốc Khánh vẫn chưa nắm rõ vai diễn của mình trong mùa Táo Quân năm nay:“Cũng có thể tôi là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”.

Trả lời cho câu hỏi ai là người đầu tiên mời anh vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân, nghệ sĩ Quốc Khánh cho biết do thời gian quá lâu, ngay chính bản thân anh cũng không nhớ nổi. NSƯT chia sẻ: “Tôi chỉ nhớ lần đầu tiên tôi tham gia Táo quân là năm 2004. Khi ấy, đạo diễn Nguyễn Khải Hưng là Giám đốc Hãng phim Truyền hình Việt Nam còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất Táo quân”.

Dàn diễn viên Táo Quân không có nhiều thay đổi qua các năm.

Cách đây không lâu, khán giả còn hoang mang khi nghệ sĩ Quốc Khánh tiết lộ mình chưa nhận được lời mời đóng Táo Quân 2018. Trong khi đó, anh luôn là người thủ vai Ngọc Hoàng không đổi qua các mùa gala cuối năm của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Theo nghệ sĩ Quốc Khánh, đoàn phim sẽ bắt đầu luyện tập từ 10/1 và ghi hình trực tiếp trong 3 ngày 29, 30 và 31/1 tại Cung Hữu nghị Việt- Xô, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất