Phim Ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc bước đi nặng nhọc sau khi bị xe tải đâm trên phim trường

Duy Vũ
Chia sẻ

Phim Việt nửa cuối năm 2016 tràn ngập những cái tên sáng giá chuẩn bị ra rạp, trong đó, Găng tay đỏ là một dự án đầy triển vọng với sự tham gia của những gương mặt tiềm năng như Ninh Dương Lan Ngọc, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Trần Tuấn Lương...

Sau 40 ngày ròng rã quay hình tại các địa điểm trải dài từ Nam ra Bắc, đặc biệt là chuyến đi Nha Trang cách đây không lâu, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt rạng rỡ tại buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh do cô đóng vai chính. Dù xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và cầu kỳ như mọi khi, thế nhưng nàng ngọc nữ lại bước đi khá nặng nhọc và phải nhờ sự trợ giúp của người quản lý. Ninh Dương Lan Ngọc phải chật vật lắm mới có thể vượt qua được biển người trong chiếc đầm dạ hội dài bắt mắt. 

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Gang-Tay-Do-1

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Gang-Tay-Do-10

Nữ diễn viên lê từng bước nặng nhọc.

Nữ diễn viên lê từng bước nặng nhọc.

Tưởng chừng chỉ là một vết thương khá nhỏ, tuy nhiên, lý do được Lan Ngọc tiết lộ lại nghe có vẻ khá nghiêm trọng: Bị xe tải đâm. Dù vẫn không xảy ra bất cứ nguy hiểm nào đến tính mạng, nhưng tai nạn lần này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hoạt động làm việc của cô, nhất là khi Găng tay đỏ lại là một bộ phim hành động trong đó, Lan Ngọc vào vai một nữ sát thủ có mật danh số 7. 

Điều đặc biệt là, chiếc xe tải đã gây ra thương tích cho Ninh Dương Lan Ngọc cách đây 3 ngày lại là một trong những đạo cụ tại phim trường. Trong một trích đoạn đuổi bắt và diễn trước xe tải, chiếc xe bất ngờ phanh không kịp nên đã đâm vào cô. Nàng ngọc nữ sau đó vẫn gượng dậy quay vì ngày hôm đó Găng tay đỏ phải đóng máy để bước vào giai đoạn hậu kỳ. Tình thế lúc đó làm cho Lan Ngọc không thể di chuyển và có lúc, nữ diễn viên còn từng nghĩ đến việc từ bỏ các vai diễn hành động. 

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Gang-Tay-Do-47

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Vì là ngày cuối cùng nên tôi không thể để cả đoàn làm phim với đội ngũ hơn 100 người tiếp tục trì hoãn do chấn thương của mình, có lẽ là bởi tôi 'máu' quá. Không riêng gì tôi, việc đóng Găng tay đỏ chính là sự hy sinh của toàn thể mọi người“. Bên cạnh Lan Ngọc, Găng tay đỏ cũng còn một người đẹp khác là Linh Chi. Ngay tại buổi họp báo, cô tiết lộ rằng mình và Lan Ngọc vốn dĩ không ưa nhau từ những ngày đầu vì cách Linh Chi biểu hiện đã khiến Lan Ngọc hiểu lầm là “chảnh”. Song, mối quan hệ hiện tại giữa hai cô gái đã tốt đẹp hơn và thậm chí là càng ngày khắng khít hơn sau những ấn tượng xấu trước kia.

Linh Chi

Linh Chi

Lương Thế Thành

Trần Tuấn Lương

Hai "anh em" của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Hai “anh em” của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải

Hiếu Nguyễn

Hiếu Nguyễn

Ninh-Duong-Lan-Ngọc-Gang-Tay-Do-31

Về Găng tay đỏ:

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây, cô đã biết được giá trị của cuộc sống và từ từ rũ bỏ đi quá khứ đen tối để trở thành một con người lương thiện. Lần đầu vào vai nữ sát thủ máu lạnh Số 7, ngọc nữ Lan Ngọc cực kỳ phấn khích vì đây là hình tượng lần đầu tiên mà cô nàng này đảm nhận. 

“Vai này nặng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đánh đấm, bắn súng, rượt đuổi mà mới đọc thôi đã thấy ‘ná thở’ chứ chưa kể đến lúc lăn lóc ngoài phim trường Nha Trang. Ngọc cũng chưa bao giờ làm trước đây và cũng không bao giờ nghĩ mình dám làm. Vậy mà hôm nay sau khi đọc kịch bản Ngọc đồng ý ngay để khám phá bản tính ’đàn ông’ của mình” cô nàng của Cánh Diều Vàng 2015 cười lớn phấn khích chia sẻ.

Găng tay đỏ dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa Thu /2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất