Phim Ảnh

NINE PERCENT may mắn nhất tại 'Đêm hội Weibo 2018' vì có cơ hội diễn xuất trước Châu Tinh Trì

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có thể nói 9 chàng trai trẻ của nhóm nhạc NINE PERCENT là những người may mắn nhất tại "Đêm hội Weibo 2018" khi họ nhận được vinh hạnh thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước "Thánh Tinh", người dành thời gian vàng bạc, ngắn ngủi hiện diện tại sự kiện này.

Vào tối ngày 11/01, nam nghệ sĩ lừng danh của ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ - Châu Tinh Trì đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của buổi lễ trao giải thưởng Weibo (Đêm hội Weibo 2018). Cũng như các chương trình khác, nam ngôi sao ăn mặc vô cùng giản dị và bình dân nhưng mái tóc dường như đã ngả màu đi nhiều. Được biết, sau 20 năm trôi qua, ông trở lại với một dự án phim hài. Mỗi nhân vật nhỏ trong đoạn giới thiệu đều phong cách riêng của nó. Đấy chính là phong cách độc lạ của Châu Tinh Trì.

Tại sự kiện, nam ngôi sao châu Á chuẩn bị và gửi hai món quà quý giá cho Sina, một video ngắn thời trẻ và một bức tranh vẽ phiên bản đặc biệt, trong đó đề chữ Vua hài kịch. Châu Tinh Trì nói: “Tất cả đều là sóng!” . Sau đó, Giám đốc điều hành Weibo - Vương Cao Phi đã lên sân khấu để nhận món quà.

Sau đó, nam diễn viên gạo cội đã đặt ra một thử thách về diễn xuất và nhóm nhạc nam NINE PERCENT đang ngồi dưới hàng ghế khán giả đã nhiệt tình thực hiện nhiệm vụ này. Được biết, họ phải diễn chi tiết hành động, biểu cảm của nhân vật người cha trong tình huống đứng ngoài phòng sinh chờ em bé chào đời.

Các chàng trai trẻ từng người một thể hiện kỹ năng diễn xuất chắc đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng châu Á quả là một điều vinh dự và họ đã làm hết mình để mang đến những tràng cười lớn cho khán giả và các đồng nghiệp khác. Khắc hẳn với mọi người, Châu Tinh Trì xem xét, tập trung nghiêm túc như một buổi thử vai thực sự.

Phần video được nhà đài quay lại.

Video cận cảnh do người hâm mộ quay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất