Phim Ảnh

Điểm lại một vài bóng hồng cân cả rừng gươm trên màn ảnh Hoa, Hàn trong thời gian qua

Kim Oanh
Chia sẻ

Những vai diễn nữ mạnh mẽ, có cái tôi rõ ràng đang trở thành xu hướng xây dựng nhân vật của nhiều bộ phim Hoa, Hàn. Những năm qua, chúng ta khó lòng quên được Bạch Thiển của Dương Mịch hay gần đây là Jo Yi Seo của Kim Da Mi. Họ đều là những đóa hồng không sợ bão táp phong ba.

Những đóa hồng mạnh mẽ nhất màn ảnh Hoa, Hàn (nguồn: trang Tiểu Hồ Ly小狐狸 )

Dương Mịch đóng vai Bạch Thiển

Đế nữ Thanh Khâu Bạch Thiển trong Thập Lý Đào Hoa

Nữ quân Thanh Khâu Bạch Thiển trong “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ quân Thanh Khâu - Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa. Tuy vướng vào mối nhân duyên trắc trở, nhưng Bạch Thiển không bao giờ chịu thua trước số phận, cô luôn tìm cách vượt lên tất cả để giành lấy tình yêu thuộc về mình.

Diễn viên Dương Mịch luôn nằm trong top đầu danh sách những ngôi sao Hạng A xứ Trung

Diễn viên Dương Mịch, người hóa thân vào vai diễn Bạch Thiển.

Bạch Thiển hiện lên là một cô gái cá tính, dù cho bị phong ấn phép thuật trở thành người phàm, cô vẫn là chính mình, không chịu sống cảnh luồn cúi. Ưu điểm lớn nhất nhân vật này là sự chung tình, yêu hận rõ ràng.

Jo Yi Seo “độc nhất vô nhị” của Kim Da Mi 

Tạo hình lạ mắt của Kim Da Mi trong Itaewon Class

Tạo hình lạ mắt của Kim Da Mi trong “Itaewon Class”.

Jo Yi Seo của Kim Da Mi là một cô gái dị biệt trong Itaewon Class. Cô tuy bị mọi người xem là kẻ khác thường nhưng không vì thế mà nản lòng, thay vào đó, Yi Seo càng chứng minh tài năng của mình. Có chút điên cuồng, có chút quái đản, đó là điểm đáng yêu của Yi Seo xuyên suốt bộ phim.

Cuộc gặp gỡ định mệnh như trời giáng giữa cô và ông chủ quán Danbam - Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời một nữ thiên tài có chỉ số IQ 162. Thừa nhận mình lụy tình, song Yi Seo không tỏ ra yếu đuối và hay lệ thuộc, ngược lại, cô thay “crush” chấn chỉnh cả một “cơ đồ”… đang trên bờ vực phá sản.

Jo Yi Seo làm khán giả yêu thích bởi tính cách chân thành và dung dị của mình

Jo Yi Seo làm khán giả yêu thích bởi tính cách chân thành và gần gũi của mình.

Nữ cảnh sát “không dung gian dâm” Ji Hye của Lee Sung Kyung 

Phi vụ nữ quyền - Bộ phim đầy tính nhân văn

“Phi vụ nữ quyền” - bộ phim mang tính thời sự khi nêu bật lên thông điệp đả phá tình trạng lạm dụng tình dục đối với phụ nữ trong xã hội Hàn Quốc.

Nữ cảnh sát Ji Hye của Lee Sung Kyung là hình tượng đẹp về một liệt nữ giữa thời hiện đại trong bộ phim Phi vụ nữ quyền. Là một cành hồng xuất hiện trong bối cảnh phim khai thác những vụ bê bối tình gây rúng động Hàn Quốc, Ji Hye không hề sợ sệt, ngược lại giương cao ngọn cờ chính nghĩa, bảo vệ công lí.

Nữ diễn viên Sung Kyung tái xuất màn ảnh với những màn đấu trí và đấu sức căng thẳng cùng những pha đấu súng nghẹt thở. Cô như đang thay phái nữ trong phim và toàn bộ phụ nữ Hàn Quốc giành lấy lẽ phải, thứ vốn bị đang bị chà đạp và quẳng đi trong xã hội hiện đại có nhiều mặt trái.

Lee Sung Kyung -xuất thân từ người mẫu sáng giá

Lee Sung Kyung có xuất thân từ nghề người mẫu.

IU hóa thân vào vai nữ CEO Jang Man Wol tài ba

Ceo xinh đẹp Jang Man - Wol của khách sạn ánh trăng

CEO xinh đẹp Jang Man Wol của “Khách sạn Del Luna”.

Khách sạn Del Luna là bộ phim kể về một khách sạn không giống bất cứ khách sạn nào ở Seoul bởi vì khách hàng của khách sạn là những hồn ma vất vưởng. Tại đây có một CEO - Giám đốc điều hành tài ba tên Jang Man Wol do IU thể hiện. Man Wol là một cô gái túc trí đa mưu, tuy nhiên cô lại chịu cảnh bị giam giữ linh hồn trong cây Nguyêt Thụ gắn liền với sinh mệnh của khách sạn, để chờ đợi một người có nhiều tội trạng hơn mình đến, người đó sẽ giúp cô được giải thoát khỏi kiếp đọa đày.

Trong suốt quãng thời gian cô gánh vác khách sạn này, chúng ta sẽ được thấy một Man Wol xinh đẹp và thời thượng, bắt ma bắt bóng xuất quỷ nhập thần. Màn hóa thân của IU vào vai diễn này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, ma mị khó mà xóa nhòa trong lòng khán giả.

Tạo hình sang chảnh của IU

Tạo hình đẹp sang chảnh đầy ma mị của IU trong phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ vệ sĩ cá tính Quan Tiểu Địch

Ưu thế ngoại hình giúp Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng hóa thân thành nữ vệ sĩ

Ưu thế ngoại hình cao ráo giúp Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng hóa thân thành nữ vệ sĩ.

Với vóc dáng chuẩn người mẫu, săn chắc và khỏe khoắn, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Quan Tiểu Địch, nữ vệ sĩ tài giỏi, một cách dễ dàng. Trong phim, cô có những màn đấu võ và tác chiến cùng với Mã Khải. Cô gái Tiểu Địch là một tài nữ giàu khí phách. Tuy có tài nhưng cô sẵn sàng hi sinh cơ hội đạt điểm cao trong bài sát hạch vệ sĩ để giúp đồng học (những người học cùng) của mình hoàn thành bài thi.

Vai diễn này giúp khán giả có một cái nhìn khác về Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh cũng như cá tính phim ảnh độc đáo của cô nàng.

Kết

Đây chỉ là một vài gương mặt tiêu biểu được fan hâm mộ tổng hợp lại từ rất nhiều những gương mặt tài giỏi, bá đạo khác trên màn ảnh trong thời gian qua. Chúng ta có thể kể đến một vài cái tên như Chân Hoàn của Tôn Lệ (phim Hậu cung Chân Hoàn truyện), Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn (phim Diên Hi công lược) hay Như Ý của Châu Tấn (phim Hậu cung Như Ý truyện),…

Dương Mịch cũng cực ngầu trong Phù Dao Hoàng Hậu

Dương Mịch và vai diễn ấn tượng trong “Phù Dao Hoàng hậu”.

Chu Chỉ Ngược phiên bản 2019 (Trúc Tự Đan)

Chu Chỉ Ngược phiên bản 2019 do Chúc Tự Đan thể hiện.

An Dĩ Hiên - Độc cô bàn nhược - Độc cô Hoàng Hậu

An Dĩ Hiên khiến người xem bất ngờ qua vai diễn Độc Cô Bàn Nhược trong “Độc Cô Hoàng hậu”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Facebook Tiểu Hồ Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất