Phim Ảnh

Những tư thế ngủ lạ đời của sao Hoa Ngữ: Lưu Diệc Phi ép chân, Trần Dịch Tấn chảy nước miếng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Khán giả đều biết rằng, trước ống kính máy ảnh, các ngôi sao trong giới giải trí đều thể hiện những hình ảnh đẹp nhất hoàn mỹ nhất khiến chúng ta cảm thấy họ thật quyến rũ thật hoàn hảo. Tuy nhiên suy cho cùng thì các ngôi sao cũng là con người, nên họ cũng có những lúc tự do thoải mái ở đời thường.

Trần Dịch Tấn (陈奕迅) vốn là “ca thần” trong mắt không ít khán giả, bởi anh có quá nhiều tác phẩm kinh điển và cũng được vô số khán giả yêu thích. Bất cứ một ca khúc nào của anh cũng khiến khán giả cảm thấy vô cùng quen thuộc, vô cùng gần gũi. Từ trước tới nay, Dịch Tấn luôn được coi là thần tượng của người hâm mộ, nhưng khi ngủ, nam ca sỹ cũng như những người bình thường khác: há miệng và rất có khả năng chảy nước miếng.

Hình ảnh A Kiều (阿娇) ngủ tại trường quay mắt trông giống như không ngủ, mắt sao nữ này dường như vẫn còn mở. Tuy nhiên không thể thừa nhận rằng A Kiều thực sự quá xinh đẹp, đẹp đến mức ngủ cũng như một nữ thần.

Quách Kính Minh (郭敬明) thì lại không được “may mắn” như vậy. Cũng có thể do quá mệt nên anh ngủ luôn tại sô-pha, rồi bị các đồng nghiệp khác trải báo lên người làm chăn, hơn nữa lại còn chụp lại ảnh làm kỉ niệm. Không biết sau khi tỉnh dậy, Kính Minh đã phản ứng như thế nào?

Lưu Diệc Phi (刘亦菲) vốn luôn được gọi là “thần tiên tỷ tỷ” của giới giải trí hoa ngữ, khi ngủ cũng phải đạt “trình độ” cao như thế này. Cư dân mạng biểu thị rằng, nếu người bình thường ngủ trong tư thế này thì chỉ một lúc sẽ bị tê chân, đây cũng chính là điểm “lợi hại” của “thần tiên tỷ tỷ”.

Vương Phi (王菲) thì ngủ khá bá đạo, cặp kính râm này trông rất ngầu, biểu cảm cũng không hề có vấn đề gì, thật không hổ danh là nhân vật đẳng cấp thiên hậu.

Trần Tư Thành (陈思诚)Đồng Lệ Á (佟丽娅) không hổ danh là cặp vợ chồng tình cảm, cho dù là mệt mỏi cũng sẽ nương tựa vào nhau, vô cùng lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất