Phim Ảnh

Những sao Hoa Ngữ bị chỉ trích vì vô văn hóa, có hành động 'kém sang'

Như Hồ
Chia sẻ

Đi cao tốc, Vương Tử Văn dùng chân đạp lên bàn bị chỉ trích không có tố chất. Hàng loạt sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Đặng Luân... cũng bị dân mạng phê bình vì có hành động tương tự.

Gần đây, Vương Tử Văn đăng một tấm hình trên instagram cá nhân. Trong ảnh, cô dùng chân đạp lên mặt bàn, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến lần lượt bày tỏ, chỉ trích Vương Tử Văn không có tố chất, vô văn hóa, dù gì bản thân cũng là minh tinh nên chú ý hành vi và ngôn ngữ của mình.

Vương Tử Văn

Dưới sự phê bình của dư luận, Vương Tử Văn lên tiếng xin lỗi trên weibo: “Đối với hành vi không thỏa đáng lần này, tôi cảm thấy vô cùng hổ thẹn. Ở đây, tôi thành khẩn gởi lời xin lỗi đến mọi người, vốn là nhân vật của công chúng, hôm nay và sau này tôi sẽ càng nghiêm khắc với bản thân hơn. Đã mang thêm phiền phức cho mọi người rồi. Xin lỗi!”.

Bài đăng Vương Tử Văn trên INS

Bài xin lỗi Vương Tử Văn trên weibo.

Ngay sau đó, một số hành vi của minh tinh được xem là 'kém sang' được cư dân mạng đào lên như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Đặng Luân

Dương Mịch.

Dương Mịch đạp ghế, đi thảm đỏ thì giơ ngón giữa. Một lần ở sân bay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị cư dân mạng chụp được hình ảnh nữ diễn viên đưa hai chân lên ghế, nhưng lại chăm chú bấm điện thoại như một lẽ thường tình. Ngay khi bức hình này đăng tải, dư luận vô cùng tức giận, phê bình Dương Mịch không có tố chất, ghế của công cộng lại bỏ chân lên thế, lẽ nào ghế này chỉ mình cô ngồi hay sao?.

Lúc đi thảm đỏ LHP Cannes, Dương Mịch từng ngang nhiên giơ ngón giữa vì bị bảo vệ đuổi khéo do tạo dáng quá lâu. Thế nhưng sự thật sau này được chứng minh vốn không phải vậy, Dương Mịch không hề bị đuổi mà dùng tay chỉ vị trí hỏi nhiếp ảnh có phải đứng đây không, nhìn kỹ cũng không phải ngón giữa mà là ngón trỏ.

Trịnh Sảng được biết đến là người khá vô tư, không quan tâm gì cả. Fan hâm mộ nói cô là người thẳng tính nhưng một số hành vi của nữ diễn viên khiến nhiều người không hài lòng.

Trịnh Sảng.

Trong lúc ghi hình Hoa nhi và thiếu niên, ngồi xe lửa, Trịnh Sảng trực tiếp gác chân lên ghế trước. Đi đánh răng lúc sáng sớm, cô thẳng thừng đạp chân lên bồn rửa mặt, cho dù muốn tư thế đứng thoải mái cũng không thể làm như thế.

Trịnh Sảng trực tiếp để gác chân lên ghế trước trong lúc ngồi xe lửa.

Hay như gác một chân lên bồn rửa mặt

Nam diễn viên Đặng Luân cũng từng vấp phải không ít lời chê bai, chỉ trích của cư dân mạng với hành vi khạc nhổ, vứt tàn thuốc bừa bãi. Khi chưa thực sự nổi tiếng, phóng viên chụp được hình ảnh anh chàng hẹn hò cùng với Kim Thần, cũng ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên vứt đầu thuốc, khạc nhổ bừa bãi.

Đặng Luân.

Đặng Luân vứt đầu lọc thuốc

… khạc nhổ bừa bãi

Sân bay là nơi mà hình ảnh được truyền ra như nước. Một số hình ảnh của minh tinh trong lúc chờ làm thủ tục ở sân bay bị đăng tải vấp phải không ít chỉ trích.

Nhiều lần, Bạch Bách Hà ngồi trên xe đẩy hành lý bắt trợ lý 'kéo' luôn cả mình. Hành vi này từng khiến người xung quanh nhìn thấy chỉ trích trực tiếp.

Thẩm Mộng Thần cũng không thua kém gì khi gác một chân lên ghế, hành vi này cũng vấp phải không ít phê bình của cư dân mạng.

Còn có Tống Thiến, một mình nằm dài ra chiếm mất hết vài vị trí.

Dù sao họ cũng là nhân vật của công chúng, hành vi và lời nói của mình phải cẩn trọng hơn người bình thường rất nhiều, như vậy mới không bị cư dân mạng lôi ra chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất