Phim Ảnh

Những nữ minh tinh được khán giả công nhận là 'trong sạch' nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Bên cạnh những diễn viên thường xuất hiện đi kèm với tai tiếng thì lại có một số nữ minh tinh Hoa ngữ được khán giả công nhận là diễn viên "trong sạch nhất" trong ngành giải trí. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé!

4. Quan Hiểu Đồng (关晓彤)

Quan Hiểu Đồng - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1997 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 nhờ vào bộ phim Yên hải phù trầm. Đến nay, Quan Hiểu Đồng cũng đã tích góp cho mình với số lượng phim ảnh khá ấn tượng nhưng hiện tại vẫn có rất nhiều khán giả không hề công nhận khả năng diễn xuất của cô. Mặc dù không được công nhận về diễn xuất nhưng Quan Hiểu Đồng lại được khán giả công nhận là diễn viên “trong sạch” trong ngành giải trí.

3. Dương Tử (杨紫).

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác. Và cũng chính vì sự nỗ lực, không xuất hiện những tin đồn sao tác… mà Dương Tử cũng đã được lọt vào trong danh sách này.

2. Cảnh Điềm (景甜).

Cảnh Điềm - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 đến với ngành nghệ thuật từ năm 2006, đến nay Cảnh Điềm cũng đã tích góp cho mình nhiều vai diễn ấn tượng như Ban thục truyền kỳ, Đại Ngọc nhi truyền kỳ, Đại đường vinh diệu… Từ lúc xuất đạo đến nay Cảnh Điềm dường như không có bất cứ tin đồn thị phi nào cả. Bên cạnh đó, những bộ phim điện ảnh do cô đảm nhận đa phần đều là những tác phẩm lớn với những minh tinh có danh tiếng cao.

1. Hàn Tuyết (韩雪).

Hàn Tuyết - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1983 xuất đạo từ năm 2000 được biết đến với nhiều vai diễn như Thiên đao tái kiến phi đao, Liêu trai, Túy linh lung… Từ lúc xuất đạo đến nay, Hàn Tuyết hầu như chưa từng quay bộ phim nào có cảnh hôn, cũng như không có bất kỳ tin đồn thị phi nào cả. Vì vậy, việc Hàn Tuyết được xếp vào danh sách này cũng không có gì là lạ cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất