Phim Ảnh

Những minh tinh 'hút' triệu fan hâm mộ chỉ sau 1 bộ phim: Lý Hiện dẫn đầu bỏ xa những vị trí còn lại

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, các trang truyền thông đăng tải ba nam minh tinh có lượng fan tăng mạnh nhất vào nửa năm trước. Lý Hiện, Chu Nhất Long và Hoàng Tử Thao là những người được gọi tên.

1. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá lớn nhất khi sức hút của phim với khán giả là vô cùng lớn.

Lý Hiện sau vai diễn này cũng được yêu thích nhiều hơn, nhân khí tăng mạnh, lượng fan follow trên weibo cũng tăng lên một cách chóng mặt và trở thành người đứng đầu trong danh sách ba nam minh tinh có lượng fan tăng mạng nhất vào nửa năm trước với 10.290.000 người. Sắp tới Lý Hiện vẫn còn tác phẩm Kiếm vương triều, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 trên IQYI.

2. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với phim điện ảnh đầu tiên Tái sinh duyên. Về sau, nam diễn viên tham gia vào series phim điện ảnh Nữ nhi truyền kỳ. Chu Nhất Long được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Chương Vương trong phim truyền hình cổ trang Mị Nguyệt truyện năm 2015.

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn ra mắt vào mùa hè năm ngoái, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm 2018. Sau này, nam diễn viên còn tạo được tiếng vang nhờ vài Tề Hành trong Minh Lan truyện và mới đây nhất là vai Tỉnh Nhiên trong phim Người bạn thực sự của tôi được công chiếu vào tháng 5 vừa qua.

Trong danh sách ba nam minh tinh có lượng fan tăng mạnh nhất vào nửa năm trước, Chu Nhất Long đứng thứ hai với lượng fan tăng 2.160.000 người. Sắp tới Chu Nhất Long vẫn còn tác phẩm Đạo mộ bút ký: Trùng khởi đang chờ đợi để được ra mắt.

3. Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao - nam diễn viên, ca sĩ, MC người Trung Quốc sinh năm 1993 chức thức xuất đạo vào tháng 4 năm 2012. Trước đây, Hoàng Tử Thao được mọi người yêu thích với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Về sau khi Hoàng Tử Thao về nước phát triển, những ca khúc của anh vẫn được yêu thích như thường.

Ngoài ra thì Hoàng Tử Thao cũng tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Đại thoại tây du, Người đàm phán, Diễm thế phiên chi tân thanh niên, Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới... và một số show nhưNam tử hán chân chính, Đây! Chính là vũ đạo đường phố, Sáng tạo 101... Hoàng Tử Thao đứng thứ 3 trong danh sách ba nam minh tinh có lượng fan tăng mạnh nhất vào nửa năm trước với lượng fan tăng 2.070.000 người. Sắp tới Hoàng Tử Thao vẫn còn tác phẩm Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 trên IQYI.

Danh sách các minh tinh có lượng fan tăng mạnh vào nửa năm trước.

Ngoài ra thì về phía nữ minh tinh, người có lượng fan tăng mạnh nhất vào nửa năm trước là Dương Tử với lượng fan tăng 3.510.000 người. Dương Tử cũng như Lý Hiện, nhờ vào bộ phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, danh tiếng và nhân khí cũng tăng lên không ngừng.

Trong khi đó, người đứng thứ 3 có lượng fan tăng mạnh nhất vào nửa năm trước là Triệu Lệ Dĩnh - vốn đã mai danh ẩn tích hơn nửa năm để sinh con với lượng tăng 1.760.000 người. Có lẽ mọi người vẫn đang mong đợi ngày Triệu Lệ Dĩnh tái xuất, trở lại màn ảnh.

Bạn cảm thấy danh sách trên có hợp lý hay không? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar nào!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất