Phim Ảnh

Fan soi lại những hành động ngây thơ, chân thành của Tiêu Chiến khi vừa mới ra mắt - gia nhập giới giải trí

Như Hồ
Chia sẻ

Thời kỳ mới debut, Tiêu Chiến vô cùng gần gũi, thân thiện, chăm tương tác với đồng nghiệp, hạ gục hàng loạt trái tim thiếu nữ.

Mùa hè năm nay, Tiêu Chiến nhờ vào webdrama Trần tình lệnh với vai diễn Ngụy Vô Tiện mà thành công trở thành đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Nhân khí nam diễn viên tăng lên không ngừng, mang về vô số fan hâm mộ. Rất nhiều người thích Tiêu Chiến không chỉ vì vai diễn Ngụy Vô Tiện, mà thông qua vai diễn này, họ đã nhìn thấy được một Tiêu Chiến vô cùng nỗ lực, có trái tim ấm áp.

Mọi người đều biết Tiêu Chiến vốn không phải xuất thân từ khóa chính quy. Lúc vừa mới tốt nghiệp, anh đã làm nhà thiết kế một thời gian, sau khi vào giới giải trí trải qua nhiều năm rèn luyện mới có được thành công như hôm nay.

Gần đây, cư dân mạng soi ra không ít bài viết liên quan đến thời kỳ mới debut (ra mắt) của Tiêu Chiến, hoàn toàn xem tất cả mọi người trên weibo đều là bạn bè thân thiết của mình.

Năm 2015, Tiêu Chiến ra mắt nhờ vào show Bùng cháy đi thiếu niên, HLV lúc đó là Thư Kỳ. Không thể không nói trong chương trình Thư Kỳ đã cho Tiêu Chiến rất nhiều sự ủng hộ và trợ giúp. Đối mặt với nữ thần như thế, Tiêu Chiến thường để lại bình luận trong các bài viết khác nhau của Thư Kỳ, độ “hăng hái” không khác gì một fan boy.

Bên này, nữ thần Thư Kỳ đăng hình selfie thì bên kia Tiêu Chiến để lại hình ảnh của mình, còn nói với Thư Kỳ: 'Em nhớ chị'. Thư Kỳ chia sẻ ảnh bản thân và những câu chuyện khi đi khám bác sĩ, Tiêu Chiến cũng lập tức để lại bình luận: “Răng tốt thì khẩu vị cũng sẽ tốt“. Thư Kỳ cổ vũ mọi người dành chút tình thương cho những động vật nhỏ thì Tiêu Chiến cũng cổ vũ nữ thần vì tấm lòng lương thiện.

Cho dù Thư Kỳ không hề lên tiếng trả lời, Tiêu Chiến cũng cảm thây vui vẻ, không ngừng đánh call (hình thức ủng hộ của fan dành cho thần tượng) một cách nhiệt tình cho nữ thần. Cũng may trong đêm từ thiện Bazaar, Tiêu Chiến cũng được xem là theo đuổi thần tượng thành công. Năm xưa chị xoa đầu em thì hôm nay em nhấc váy thay chị.

Ngoại trừ Thư Kỳ, Quách Thư Dao (bạn diễn từng hợp tác với Tiêu Chiến trong Lang điện hạ) cũng được thưởng thức qua món ăn do chính Tiêu Chiến nấu, anh chàng mà còn xưng hô với người ta là Tiểu công chúa, miệng ngọt như ăn đường.

Hay như với Lý Thấm - nữ diễn viên từng cùng Tiêu Chiến bốn lần hợp tác, anh không ngớt lời khen ngợi, mở miệng một cái là gọi nữ diễn viên là “Tiên nữ”. Hơn nữa, đối từng từng người khác nhau, Tiêu Chiến sẽ có cách gọi riêng không hề trùng lập, không hề mang khoảnh cách như kiểu minh tinh nổi tiếng.

Còn có nữ diễn viên Vương Ngọc Văn - hợp tác với Tiêu Chiến trong Học viện Siêu tinh tinh, khi cô vừa thông báo đã đăng ký tài khoản instagram, Tiêu Chiến lập tức xuất hiện chủ động trả lời: “Tôi cảm thấy không được“. Thời điểm đó, trông Tiêu Chiến vừa vô tư lại đáng yêu, chẳng cần lo nghĩ quá nhiều như bây giờ.

Giờ đây, Tiêu Chiến đã thích ứng với ngành giải trí, mang về những trải nghiệm riêng biệt nhưng anh vẫn duy trì trạng thái nghiêm túc trong công việc. Khả năng diễn xuất trong Trần tình lệnh của Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều lời khen. Trong chương trình Biểu diễn đẹp nhất lên sóng thời gian gần đây, vì một cảnh quay, nam diễn viên đã nỗ lực luyện đài từ (lời thoại)… Mỗi một công việc anh đều cố gắng hoàn thành hết sức mình.

Vào thời điểm quay Khánh dư niên, Tiêu Chiến vẫn chưa hot, chỉ là vai phụ của phụ nhưng anh vẫn rất nghiêm túc. Mỗi cảnh diễn, Tiêu Chiến đều tìm đạo diễn trò chuyện về nhân vật, vai diễn của mình. Áp lực của Tiêu Chiến khi quay Khánh dư niên rất lớn vì lúc đó dự án quay cùng thời điểm với Trần tình lệnh.

Tiêu Chiến tiết lộ: “Mỗi ngày bản thân đều sống trong nhân vật Ngụy Vô Tiện, nhưng khi đến đoàn phim Khánh dư niên thì phải mạnh mẽ đẩy lùi tâm trạng của Ngụy Vô Tiện đi, giống như tự tẩy não chính mình”.

Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến đến thời điểm hiện nay không thể nói là hoàn mỹ nhưng những nỗ lực, cố gắng của anh rất đáng để được công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất