Phim Ảnh

Những điểm nhấn của hai tập đầu 'Memories of the Alhambra': Hyun Bin tái xuất ngoạn mục, Park Shin Hye xuất hiện quá ít

Theo Soompi
Chia sẻ

Một trong những bộ phim được nói nhiều nhất trong năm, "Memories of the Alhambra" đã đến vào tối thứ bảy, chủ nhận vừa rồi trên tvN. Một bộ phim dường như chỉ xem hai tập/ tuần là không đủ đã!

Memories of the Alhambra với ngôi sao Hyun Bin thủ vai Yoo Jin Woo, một giám đốc điều hành của công ty đầu tư J One Building, người xuất hiện vào một đêm ở thành phố Granada của Tây Ban Nha, để hy vọng có một chiếc giường tại một nhà trọ thuộc sở hữu của Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Điều xảy ra tiếp theo là ma thuật thực sự (hoặc ít nhất là công nghệ cao).

Lần cuối cùng chúng ta thấy Hyun Bin trên màn hình nhỏ đã gần bốn năm trước. Bây giờ chúng ta cuối cùng cũng đã gặp lại anh ấy trong những chiếc áo khoác mùa hè rực rỡ và tất cả những gì chúng ta tự hỏi là làm sao mà chúng ta tồn tại mà không có Hyun Bin ngần ấy năm qua?

Trong Memories of the Alhambra, nhân vật của Hyun Bin, Jin Woo, đã đến Granada sau cuộc gọi điện thoại bí ẩn từ Jung Se Joo (Chanyeol của EXO), người đang cố gắng tìm một người mua trò chơi thực tế ảo mà anh ấy tạo ra. Chúng ta có thể thấy nhiều mặt khác nhau của Jin Woo trên đường đi. Vâng, anh ấy là một CEO tuyệt vời, thích được nuông chiều. Nhưng anh ấy cũng là một người có những đam mê lớn, những người vui vẻ cầm kiếm chiến đấu với không khí, không nghĩ đến vẻ ngoài vô lý của chính mình. Chúng tôi cũng thấy rằng anh ấy là một người chồng cũ đau khổ về người vợ cũ đang mang thai với chính người bạn thân kiêm kẻ thù thực sự là một sự tàn phá trầm lặng.

Như bạn có thể nói, Jin Woo đã thu hút phần lớn sự chú ý của chúng ta trong tuần đầu tiên này. Jung Hee Joo của Park Shin Hye, mặt khác, không nhận được nhiều việc phải làm trong các tập đầu tiên. Trong thời gian trên màn ảnh cô ấy có, cô ấy chủ yếu cho phép Jin Woo phản ứng lại với những gì anh ấy đã làm, điều này thật đáng thất vọng. Nhân vật của cô được mô tả như là một nghệ sĩ guitar cổ điển đầy lôi cuốn bí ẩn, nhưng cho đến nay cô trở nên ít “bí ẩn”, thay vào đó là nhiều hơn sự “bất ổn”, và hầu như không có một cây đàn guitar trong tầm nhìn.

Park Shin Hye đã đóng một số nhân vật lớn, nhiều mặt cá tính trong quá khứ. Không sao nếu cô ấy không thực sự là một người phụ trách chính trong bộ phim này. Nhưng chúng ta vẫn muốn nhìn thấy cô ấy như một người hoàn toàn độc đáo. Hy vọng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về tập tuần tới của cô ấy.

Memories of the Alhambra là điều hiếm hoi: một bộ phim Hàn với một khái niệm hoàn toàn mới. Đó là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên giải quyết các trò chơi thực tế ảo, và nó làm theo một cách vô cùng sáng tạo, ly kỳ mà đồ họa là yếu tố quan trọng đỉnh cao.

Sự sang trọng kỳ lạ của Tây Ban Nha cung cấp một bối cảnh hoàn hảo cho cuộc hành trình của chúng ta vào trò chơi. Chúng ta có thể khám phá thành phố cổ bí của Granada bên cạnh Jin Woo. Chúng ta không bao giờ biết bức tượng nào có thể biến thành người thật, hoặc người hiệp sĩ bị lãng quên từ lâu có thể đi vòng quanh góc phố. Không có sự rõ ràng cho thấy nơi trò chơi kết thúc và nơi cuộc sống thực bắt đầu, đó là điều kỳ lạ và cũng đáng lo ngại nhất.

Memories of the Alhambra là câu chuyện về một người đàn ông hàng đầu giàu có, kiêu ngạo và một nữ anh hùng nghèo khó nhưng siêng năm làm việc, hay còn gọi là 75% của tất cả các bộ phim truyền hình bây giờ. Đó là sự lười biếng lúc tồi tệ nhất của các nhà làm phim. Chúng ta thậm chí đã thấy cả hai diễn viên này làm điều đó trước đó (Park Shin Hye trong Người thừa kế và Hyun Bin trong Khu vườn bí mật).

Thật dễ dàng để thấy lý do tại sao một khuôn mẫu nổi tiếng như vậy lại hấp dẫn trong một bộ phim như thế này. Khái niệm là hoàn toàn mới, cốt truyện có thể đi đến một số nơi xa lạ. Bạn có thể muốn đặt nền tảng cho câu chuyện theo một động thái quen thuộc, mang đến cho người xem nội dung nào đó. Nhưng vẫn có hy vọng! Chỉ cần nhìn vào cảnh cuối cùng đó.

Có vẻ như tập 2 sắp kết thúc với một lưu ý khá chuẩn, vì Jin Woo đã cung cấp cho Hee Joo những quyền lợi hậu hĩnh để đổi lấy quyền lợi của game thực tế ảo được tạo ra bởi người em trai của cô ấy là Se Joo. Khi cô ấy xem xét lời đề nghị của mình, chúng ta đột nhiên chớp mắt một cái là đã đi qua cả năm và tìm thấy Jin Woo trên tàu, dưới những đám mây lờ mờ.

Trong tương lai, Jin Woo đã chuyển sang đi đôi giày da lộn trơn và mặc áo khoác thoáng mát của Converse và cả áo chống đạn. Anh ấy đi với một chân khập khiễng và không chỉ có một mà là hai khẩu súng như một kẻ chuyên nghiệp, như một kẻ giết người lạnh lùng. Um, CÁI GÌ? Chúng ta sắp sửa nói về khái niệm của bộ phim và chúng tôi đã có một bí ẩn để giải quyết: những gì đã xảy ra với Se Joo? Có vẻ như toàn bộ thế giới của Jin Woo đã tan vỡ. Trò chơi đã làm gì với anh ấy? Và Hee Joo đâu rồi? Chúng ta không thể chờ đợi để tìm hiểu!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất