Phim Ảnh

Sau Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác còn có những cặp đôi 'tình huynh đệ' nào có khả năng hot? (P1)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm ngoái, Chu Nhất Long và Bạch Vũ nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau 1 tháng Trấn Hồn phát sóng, năm nay Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng nổi như cồn nhờ sức hút của Trần Tình Lệnh. Bên cạnh đó Lôi Giai Âm và Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được cơn mưa khen ngợi khi hợp tác trong Trường An 12 canh giờ.

Có thể thấy 2 năm trở đây thể loại phim với chủ đề “song nam chính” ngày càng trở trành trào lưu được khán giả yêu thích. Đồng thời hai nam diễn viên chính của các bộ phim này cũng nhận được sự đánh giá và yêu thích của đông đảo khán giả. Cũng bởi nắm bắt được xu thế hiện nay nên khá nhiều bộ phim “song nam chính” nối tiếp nhau ra đời để bắt kịp tiến độ. Nếu không có gì ngoại lệ, khán giả có thể tiếp tục thưởng thức một số bộ phim chủ đề này sau đây:

1. Cục trung nhân: Trương Nhất Sơn và Phan Việt Minh 

Chắc hẳn sẽ có không ít khán giả cảm thấy kích động vô cùng khi nhìn thấy dàn diễn viên chính này. Bộ phim Cục trung nhân (局中人) chắc chắn sẽ là một kiệt tác của hai diễn viên phái diễn xuất này. Chỉ cần nghĩ đến những cảnh diễn khi họ là đối thủ của nhau đã đủ thấy hấp dẫn và thu hút.

Sau khi bộ phim Dư tội (余罪) nổi tiếng, nhân khí của Trương Nhất Sơn cũng tăng lên không ngừng, hơn nữa diễn xuất của anh cũng càng được khán giả công nhận hơn. Chỉ tiếc rằng, hai năm trở lại đây Trương Nhất Sơn không có nhiều tác phẩm ra mắt khán giả. Hơn nữa cũng không tạo được cảm giác mới lạ trước công chúng nên hai năm này Trương Nhất Sơn phát triển “khá yếu”. Tuy nhiên, một điều khá thần kỳ đó chính là mặc dù số lần Trương Nhất Sơn xuất hiện trên màn hình không nhiều, nhưng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến ấn tượng và những đánh giá của khán giả đối với anh. Có lẽ đây chính là sức hút của phái diễn xuất.

Lần này, khán giả sẽ tiếp tục được gặp gỡ Trương Nhất Sơn qua màn ảnh nhỏ trong bộ phim Cục trung nhân để thưởng thức diễn xuất thiên phú của anh chàng này. Tin rằng Trương Nhất Sơn sẽ mang lại những niềm vui bất ngờ cho quý khán giả.

Diễn xuất của Phan Việt Minh lại càng không có điểm gì đáng bàn. Sau Bạch dạ truy hung, danh tiếng Phan Việt Minh cũng được củng cố và nâng cao rõ rệt.

Cục trung nhân lấy tiêu điểm chính là thời gian kháng chiến thắng lợi tại Trung Quốc sau năm 1945, Phan Việt Minh và Trương Nhất Sơn sẽ vào vai hai anh em ruột nhưng họ lại có lập trường cách mạng hoàn toàn không giống nhau.

Trương Nhất Sơn sẽ vào vai một nhân viên tình báo tài hoa nhưng lúc nào cũng phải đối mặt với sự giám sát và hoài nghi của anh trai mình (Phan Việt Minh thủ vai). Hai anh em họ có lập trường khác nhau, điều đó cũng có nghĩa rằng tình thân và tín ngưỡng sẽ phải trải qua rất nhiều cuộc khảo nghiệm, cộng thêm những tình tiết chiến tranh lịch sử, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đầy hấp dẫn và kịch tính.

2. Bên tóc mai không phải hải đường hồng: Huỳnh Hiểu Minh - Doãn Chính

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thủy Như Thiên Nhi. Tuy nhiên sau khi cải biên thành phim, “song nam chính” đương nhiên sẽ được chuyển sang “tình huynh đệ”.

Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vao Trình Phượng Thai, một thương nhân giàu có nhưng vô cùng yêu nước. Sau khi xem tiết mục kinh kịch do Thương Tế Nhị (Doãn Chính) đóng, Trình Phượng Thai cảm động sâu sắc và kết thành bạn tốt với Thương Tế Nhị. Từ đó hai người bắt đầu giúp đỡ nhau trải qua rất nhiều cửa ải khó khăn.

Sau Lang Nha Bảng chi phong khởi trường lâm (琅琊榜之风起长林), Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen về mặt diễn xuất. Còn vai Thương Tế Nhị của Doãn Chính lại khiến khán giả liên tưởng đến Trương Quốc Vinh trong Bá Vương Biệt Cơ (霸王别姬). Có thể nói họ đều là những người sẵn sàng hi sinh vì nghệ thuật. Hơn nữa Doãn Chính còn coi Trương Quốc Vinh là thần tượng của mình nên tạo hình diễn viên kinh kịch của Doãn Chính chắc chắn không tồi. Nếu bộ phim này thành công, đây có thể sẽ trở thành một trong những vai diễn tiêu biểu của Doãn Chính.

Còn một điểm rất đặc biệt, đó chính là đây là bộ phim do Vu Chính gây dựng. Từ sau bom tấn Diên Hi công lược năm ngoái, tác phẩm của Vu Chính có được bước chuyển mình rất rõ rệt, có thể nói là ngày càng tinh tế hơn. Hi vọng tác phẩm mới này của Vu Chính sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất