Phim Ảnh

Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Như Hồ
Chia sẻ

Một số bộ phim truyền hình, điện ảnh của các tiểu sinh nổi tiếng Hoa Ngữ đang chờ được ra mắt trong thời gian tới!

1. Dương Dương

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, Dương Dương là một trong nam minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, nhờ vậy mà “hậu cung” (fandom) của anh cũng vô cùng hùng hậu. Mới đây, phim truyền hình Toàn chức cao thủ do Dương Dương đảm nhận vai chính cũng đã phát sóng.

Trước mắt, anh còn hai tác phẩm đang đợi ra mắt, một truyền hình và một điện ảnh là Đặc chiếc vinh diệuCấp tiên phong. Cả hai tác phẩm này của Dương Dương đang nhận được sự mong đợi cao của khán giả vì đều thuộc thể loại quân nhân, bảo an vô cùng hợp với khí chất của nam minh tinh. Thêm vào đó, tác phẩm Cấp tiên phong là màn kết hợp đầu tiên giữa Dương Dương và Thành Long cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

2. Tiêu Chiến

Sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, nhân khí của Tiêu Chiến tăng nhanh chóng mặt. Mới đây, tác phẩm điện ảnh Tru tiên của anh đang được công chiếu nên độ thảo luận về Tiêu Chiến xuất hiện không ngừng.

Hiện tại, Tiêu Chiến đang hợp tác cùng Dương Tử quay phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, dự kiến sẽ là tác phẩm vô cùng hot trong tương lai. Ngoài ra, Tiêu Chiến vẫn còn một số tác phẩm đang đợi ra mắt như Lang điện hạ (cổ trang), Khánh dư niên (cổ trang), Đấu la đại lục (xuyên không, huyền huyễn).

3. Lý Hiện

Mùa hè năm nay, ngoại trừ Tiêu Chiến thì Lý Hiện cũng là một trong những nam minh tinh có nhân khí tăng mạnh. Lượng fan hâm mộ follow trên weibo của nam diễn viên tăng đột biến nhờ vào sự thành công của phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương.

Hiện tại, Lý Hiện đang là tiêu điểm của mọi sự chú ý, anh còn hai tác phẩm dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới là Kiếm vương triều Xuân giang hoa nguyệt dạ. Trong đó, Xuân giang hoa nguyệt dạ đang được mong đợi sẽ là tác phẩm tiếp theo giúp Lý Hiện đột phá vì đây là phim điện ảnh cổ trang kỳ huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ - một trong những thể loại vô cùng được khán giả yêu thích hiện nay. Mười phim thuộc thể loại này thì có hết chín phim nổi.

4. Đặng Luân

Những năm gần đây, nhân khí của Đặng Luân rất cao sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào mùa hè năm 2018. Khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được khán giả công nhận.

Người bạn thật sự của tôi Cố lên cậu là giỏi nhất do Đặng Luân đảm nhận vai chính được phát sóng cách đây ít lâu không tạo được tiếng vang nên khán giả đang đặt hy vọng vào hai tác phẩm chuẩn bị ra mắt của anh là Hải Đường kinh vũ yên chi thấu (truyền hình)và Âm dương sư (điện ảnh). Có điều Hải Đường kinh vũ yên chi thấu được khởi quay từ năm 2017 nhưng mãi đến nay vẫn chưa được lên sóng, không biết hiệu quả sẽ ra sao. Ngược lại, phim điện ảnh Âm dương sư đang được kỳ vọng vô cùng cao khi phim sở hữu dàn diễn viên thực lực.

5. Lộc Hàm

Lộc Hàm luôn được xem là một trong tứ đại tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng. Thế nhưng trong ngành giải trí Hoa ngữ, nếu như Lộc Hàm vô cùng thành công trong mảng âm nhạc thì về mặt phim ảnh, anh liên tục gặp phải thất bại và không mấy khả quan. Mới đây nhất, phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải - bộ phim đề tài khoa học viễn tưởng thứ hai của Trung Quốc nhưng lại trở thành phim rác.

Hiện tại, Lộc Hàm còn hai tác phẩm đang đợi ra mắt là Kiếp nạn khó tránhXuyên việt hỏa tuyến. Trong Kiếp nạn khó tránh, Lộc Hàm sẽ đảm nhận vai phản diện nam thứ đang nhận được nhiều mong đợi của khán giả. Thông qua vai diễn này, Lộc Hàm muốn chứng minh được thực lực của mình. Ngoài ra, Xuyên việt hỏa tuyến của nam ca sỹ cũng khiến giới trẻ háo hức đợi chờ khi phim lấy đề tài nhiệt huyết thanh xuân - thể thao điện tử.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất