Phim Ảnh

'Nhọ' như phim của Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao, đổi tên lần 2 mà chưa có lịch phát sóng

Nga Cao
Chia sẻ

"Nhiệt huyết đồng hành" là cái tên cuối cùng sẽ được sử dụng. Bộ phim có sự góp mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys), Hoàng Tử Thao, Hồ Băng Khanh,  Mã Trạch Hàm, Ngô Tuấn Dư và Trữ Tâm Lưu Nguyên...

Ban đầu, bộ phim của Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao có tên Diễm thế phiên chi tân thanh niên, lên lịch chiếu vào ngày 31/1/2019. Theo kế hoạch, phim sẽ được phát sóng trên Đông Phương TV, Bắc Kinh TV, Youku và Mango TV.

Nhưng sau đó, trước ba ngày lên sóng, Diễm thế phiên chi tân thanh niên hoãn chiếu. Nhà sản xuất cũng bày tỏ lòng xin lỗi khi vô tình “dập tắt” sự mong mỏi của khán giả và người hâm mộ của các nghệ sĩ khi chỉ còn vỏn vẹn ba ngày nữa phim sẽ được công chiếu. Tuy nhiên, đối với những “mọt” phim Hoa ngữ thì cũng hiểu được, sự chậm trễ đột ngột như thế này là một điều bình thường xảy ra trong các dự án phim truyền hình ở quốc gia này. Đôi khi, chúng bất chợt xảy đến mà không có nhiều lời giải thích.

Lần này, họ đã đưa ra lý do chính thức trong tuyên bố, sau khi thảo luận với các mạng phát sóng khác nhau, bộ phim truyền hình Diễm thế phiên chi tân thanh niên gặp một vài sự cố nhỏ do các vấn đề kỹ thuật, chỉnh sửa và phát sóng giữa những đài khác nhau. Một thời gian sau, phim đổi tên Nhiêt huyết truyền kì. Nhưng phim vẫn chưa được duyệt phát sóng. Nay có tin là phim lại một lần nữa đổi tên thành Nhiệt huyết đồng hành.

Nhiệt huyết đồng hành được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Diễm thế phiên chi tân thanh niên của tác giả Hàn Lộ. Bộ phim do đạo diễn Người đàm phán - Lưu Nhất Trí “cầm trịch”. Nhiệt huyết đồng hành được đầu tư khá lớn và là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2019.

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924, triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao) là một quận vương của Bát Kỳ, vốn nổi tiếng là kẻ nhàn rỗi. Tuy nhiên, trên thực tế, Sùng Lợi Minh lại là thủ lĩnh của tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên. Cậu thiếu niên bình dân A Dịch (Dịch Dương Thiên Tỉ) cũng là một thành viên nắm giữ vị trí quan trọng trong hội.

Xưa nay, có nhiều bộ phim phải “thay tên đổi họ” mới được phát sóng, gần đây nhất là Trúc mộng tình duyên của Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch (tên ban đầu là Cự tượng). Lí do có thể xuất phát vì cục điện ảnh muốn tên bộ phim phải sát với nội dung, rõ ràng, chi tiết; hoặc phải có ý nghĩa, tuyên truyền những điều tích cực.

Nhiệt huyết đồng hành còn có sự góp mặt của Hồ Băng Khanh, Vu Mông Lung, Mã Trạch Hàm, Ngô Tuấn Dư và Trữ Tâm Lưu Nguyên. Không biết bao giờ bộ phim mới có lịch phát sóng đây?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất