Phim Ảnh

Nhờ có phim mới, Triệu Lệ Dĩnh vượt qua Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu chỉ số truyền thông

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba để đứng đầu bảng chỉ số sức ảnh hưởng trên mạng của minh tinh gần đây.

Ngày 12 tháng 11, bộ phim truyền hình Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) do Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖)  Kim Hạn (金瀚) đóng chính lần đầu tiên được công chiếu trên hai kênh truyền hình Chiết Giang và Đông Phương, và trang chiếu mạng iQiyi.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành.

Thời gian tươi đẹp của anh và em cũng chính là tác phẩm đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh sau khi công bố lãnh chứng kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nên nhận được sự kỳ vọng cực lớn của khán giả xem đài cũng như người hâm mộ và đây cũng là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại sau ba năm của Triệu Lệ Dĩnh kể từ bộ phim Cố lên thực tập sinh với thể loại hiện đại.

Triệu Lệ Dĩnh quả không hổ danh với danh hiệu “Nữ hoàng rating” khi vừa mới công chiếu đã thu được hiệu quả đáng kể khi liên tiếp thay nhau ngồi lên bảng top search, tỷ suất người xem trên mạng cũng rất cao. Bên cạnh đó là chỉ số truyền thông nghệ nhân của Triệu Lệ Dĩnh tăng lên một cách chóng mặt, trở lại đường đua trên bảng xếp hạng và chỉ số sức ảnh hưởng trên mạng của minh tinh trong một tuần gần nhất đã vượt qua hai đối thủ nặng kỳ là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba để đứng vị trí đầu bảng.

Triệu Lệ Dĩnh nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Cũng đã khá lâu rồi, Triệu Lệ Dĩnh không hề xuất đầu lộ diện, đối với người hâm mộ Lệ Dĩnh mà nói, không có phim mới để xem cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng. Giờ thì tốt rồi có Thời gian tươi đẹp của anh và em bên cạnh “làm bạn”, sau này có thể nằm dài trong ổ, quấn chăn mà theo dõi phim rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất