Phim Ảnh

Nhiều nghệ sĩ và các bạn trẻ 'Muggle' chiến đấu chống lại thế lực phù thủy hắc ám trong 'Fantastic Beasts 2'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sự kiện họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (tựa Việt: Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald) đã diễn ra vào ngày 15/11/2018 trong không khí đậm chất phép thuật.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (tựa Việt: Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald) là phần phim tiếp sau phần đầu tiên ra mắt vào năm 2016. Chờ đợi hai năm để có tiếp tục dõi theo hành trình của anh chàng phù thủy Newt cùng những sinh vật huyền bí, các nghệ sĩ cùng người hâm mộ Việt đã vô cùng háo hức đến tham dự sự kiện công chiếu phim vào tối ngày 15/11/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại khu vực Sài Thành, sức hút của thế giới phù thủy đã “lôi kéo” nhiều gương mặt nghệ sĩ đang được yêu mến như diễn viên Thanh Tú, Thùy Anh, Lê Thùy Linh, Trịnh Thảo, Hoàng Sơn, Gi A cùng người mẫu Thu Anh, Mid Nguyễn và cô nàng Thanh Trần.

Thanh Tú.

Thùy Anh.

Lê Thùy Linh

Kim Anh

Kim Anh - Gi A

Thanh Trần

Trịnh Thảo

Hoàng Sơn

Cặp đôi Trịnh Thảo - Hoàng Sơn

Mid Nguyễn

Thu Anh

Trong khi đó ở đầu cầu Hà Nội, “đội quân” chống lại phù thủy hắc ám Grindelwald có phần hùng hậu với sự tham gia của diễn viên Bình An, siêu mẫu Thúy Hằng, Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhạc Lộn Xộn Band, Đình Tú…

Bình An

Siêu mẫu Thúy Hằng

Đình Tú

Đinh Mạnh Ninh

Nhóm Lộn Xộn Band.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, một buổi giao lưu - offline dành cho các fan của truyện - phim Harry Potter cũng đã được tổ chức. Tại đây, các bạn trẻ được hóa thân thành những phù thủy thực thụ, chia theo từng nhà Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw, hoặc Slytherin. Nhiều trò chơi đã được mô phỏng từ những phép thuật của trường Hogwarts tạo nên nhiều thích thú cho người hâm mộ.

Bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (tựa Việt: Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald) sẽ khởi chiếu từ ngày 16/11/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất