Phim Ảnh

Nhận xét về sự nghiệp của dàn sao Hoa ngữ: Dương Tử - Tiêu Chiến và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ là tương lai của phim ảnh Trung Quốc?

Theo Weibo
Chia sẻ

Sự nghiệp của Dương Tử, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiêu Chiến được blogger Trung Quốc nhận xét thế nào?

Dương Tử: Là nhất tỷ của thế hệ hậu 90 bên mảng phim truyền hình, mỗi năm đều có phim chiếu, diễn xuất tốt, trong tay nắm nhiều tài nguyên phim lớn, trong vài năm gần đây phim được chiếu hầu hết trên các đài nhất tuyến.

Châu Đông Vũ: Dùng tác phẩm để nói chuyện, là tiểu hoa hậu 90 ngồi vững ở vị hàng đầu trên ảnh đàn, giành được giải thưởng lớn.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Từ idol đã chuyển hình thành công, ngồi vững ở vị trí diễn viên. Không chỉ có cái nhìn về phim độc đáo mà tác phẩm của cậu ấy đều đạt thành tích tốt và rất được hoan nghênh.

Vương Khải: Cơ bản đều hợp tác với độ ngũ chế tác hàng đầu, chỉ riêng năm nay anh đã có đến 3 bộ đóng chính trong phim chính kịch đại nam chủ, giờ cũng tự mở công ty và làm ông chủ.

Cận Đông: Chọn đề tài phim đặc biệt tốt, tập trung chủ yếu vào phim chính kịch hoặc đề tài hiện thực, đóng cùng với nữ chính hoặc dàn sao phụ đều là diễn viên thực lực, rất nổi tiếng trên TV.

Tiêu Chiến: Đối với thân phận thần tượng và công việc đều rất rõ ràng, một chút cũng không ảo tưởng về chính mình, tự biết bản thân nên làm gì. Luôn cố gắng để fan yên tâm, là thiếu niên hậu 90 rất chuyên tâm với sự nghiệp.

Lôi Giai Âm: Là ngôi sao có tài nhưng nổi tiếng muộn, sau khi hồng thì càng có con mắt chọn phim hơn, là nam chủ của nhiều bộ điện ảnh, hợp tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Hoàng Cảnh Du: Công ty rất nâng đỡ, tài nguyên vừa hồng vừa tốt, không cần biết có bao nhiêu sao địa vị lớn, trong phim chắc chắn sẽ nhận tam phiên trở lên. Mỗi năm cơ bản đều sẽ có ít nhất 1 bộ phim lớn.

Lý Nhất Đồng: Là một tấm gương cần cù trong showbiz, không cần phải tranh cướp tài nguyên, mỗi năm liên tục tiến vào các đoàn phim, hợp tác với những nam diễn viên muốn lưu lượng có lưu lượng, muốn địa vị có địa vị. Hiện tại cô còn 6 bộ phim đang chờ chiếu.

Bành Dục Sướng: Từng được đề cử Ảnh đế, được nhiều tiền bối trong ngành giúp đỡ, tài nguyên luôn rất nổi bật. Mặc dù không có lợi thế ngoại hình như những tiểu sinh nhan trị nhưng lại rất có duyên với người qua đường, tự mình tranh đấu, càng ngày càng tiến xa trên con đường thực lực.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất