Phim Ảnh

'Nhà hàng Trung Hoa mùa 3' chuẩn bị quay, Vương Tuấn Khải và Dương Tử sẽ tái hợp?

Như Hồ
Chia sẻ

Chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 xuất hiện danh sách khách mời với sự tham gia của Vương Tuấn Khải, Dương Tử, Huỳnh Hiểu Minh... nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Nhà hàng Trung Hoa là một trong những chương trình tống nghệ của đài truyền hình Hồ Nam được khán giả yêu thích, có lượng rating cao. Khi hai mùa trước đang được yêu thích thì mùa ba cũng đang trong quá trình chuẩn bị khởi quay, có điều tổ chế tác vẫn chưa chính thức tuyên truyền dàn khách mời cho mùa này.

Chúng ta đều biết, Nhà hàng Trung Hoa mùa hai có sự tham gia của các khách mời như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Vương Tuấn Khải, Thư Kỳ, Bạch Cử Cương cũng có một số khách mời phi hành khác. Thực ra đối với bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khán giả đều không nỡ rời xa những khách mời ở phần trước đó, cảm thấy những ngày tháng họ ở bên nhau rất trân quý, cũng hy vọng họ có thể đoàn tụ lại ở mùa sau. Nhưng lịch trình làm việc của nghệ nhân đều không giống nhau, gặp lại là điều rất khó, nhưng mới đây có tin tức tiết lộ Vương Tuấn Khải sẽ tiếp tục ghi hình cho mùa 3 của Nhà hàng Trung Hoa lần này.

Biểu hiện của Vương Tuấn Khải trong Nhà hàng Trung Hoa mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Rất nhiều người đều cảm thấy Vương Tuấn Khải phần lớn thời gian đều dùng trong học tập và làm việc, cuộc sống bình thường có sự chăm sóc của một số nhân viên nên nào biết làm cơm? Nhưng sau khi xem xong 12 tập của chương trình thì rất nhiều khán giả đã bị Vương Tuấn Khải thu hút, là hình mẫu tiêu chuẩn của nam tử trong lòng chị em. Vừa đẹp trai, tài giỏi lại đa tài đa nghệ.

Tin chắc rằng sự trở lại của Vương Tuấn Khải làm rất nhiều khán giả cảm thấy phấn kích. Nhưng ngoại trừ Vương Tuấn Khải còn có khách mời nào khác? Trước đó cũng từng xuất hiện những gợi ý về khách mời sắp tới như “Quốc dân khuê nữ”, “Đại già” (người có chỗ đứng nhất định trong một lĩnh vực nào đó”…

Những gợi ý này mọi người có thể đoán ra là ai rồi. Có điều người làm cho fan Vương Tuấn Khải mong đợi nhất có lẽ là Dương Tử rồi vì hai người họ từng có quan hệ rất tốt trong Cao năng thiếu niên đoàn. Và quan trọng nhất hai người họ đều rất hài hước, lúc ở cùng nhau nhất định sẽ mang đến không ít tiếng cười cho khán giả. Hai người họ còn có tên gọi khác là tổ hợp “chị em chải tóc” vì Dương Tử lúc nào cũng mang theo chiếc lược nhỏ bên người, khi gặp mặt Vương Tuấn Khải luôn lấy cây lược nhỏ ra chải.

Nhà hàng Trung Hoa 3 đang trong quá trình khởi quay thì sự hợp tác trở lại của Vương Tuấn Khải và Dương Tử cũng đang gần trước mặt rồi. Ngoại trừ những gợi ý nghệ nhân mà tổ chương trình đưa ra trước đó xác định là Dương Tử ra thì trước đây cũng từng xuất hiện không ít thông tin cho biết Dương Tử sẽ ghi hình cho chương trình. Nếu như thực sự là như vậy nhất định sẽ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Ngoài ra thì Đại già (chỉ người thành công trong một lĩnh vực) và người quen, hai gợi ý này nhiều người cho rằng là Huỳnh Hiểu Minh.

Nhà hàng Trung Hoa là một trong những chương trình có danh tiếng rất tốt, những khách mời đều được đưa đến một nhà hàng nào đó ở nước ngoài, để học làm chủ của nhà hàng bắt đầu kinh doanh, vấn đề gì cũng phải tự mình xử lý. Học sinh hoạt cùng nhau, trưởng thành cùng nhau dù thời gian chỉ trong một tháng ngắn ngủi, nhưng lúc rời xa nhau ai cũng không nỡ. Khách mời nhà hàng Trung Hoa 3 có thể sẽ thay máu nhưng mọi người đều mong chờ những câu chuyện sẽ diễn ra với họ, tin chắc rằng sẽ mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm đặc sắc hơn.

Ngoài Vương Tuấn Khải và Dương Tử, Huỳnh Hiểu Minh ra thì theo danh sách tiết lộ trên mạng bốn cái tên khác cũng xuất hiện như Mộc Tử Dương, Tần Hải Lộ và Lâm Chí Linh.Bạn có mong đợi dàn khách mời chính thức của Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 lần này không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem danh sách chính thức từ tổ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất