Phim Ảnh

Lần đầu tiên lộ diện sau tin đồn hẹn hò, Ngụy Đại Huân lại mang mũ đôi với Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Tin đồn về tình cảm "cặp đôi chị em" kém nhau 3 tuổi giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn là chủ đề hàng đầu thu hút dư luận.

Vào ngày 13.08, Ngụy Đại Huân xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Đây là lần lộ diện đầu tiên của anh sau khi gặp tin đồn hẹn hò, yêu đương với Dương Mịch. Vì muốn hạn chế, tránh bị làm phiền bởi những người xung quanh, nam diễn viên đeo khẩu trang và đội mũ đen. Tuy nhiên, vẫn có người nhận ra được Ngụy Đại Huân.

Sau khi kiên nhẫn ký tên cho người hâm mộ, Ngụy Đại Huân tìm mọi cách để mau lên máy bay. Hai ngày trước đó, “bạn gái tin đồn” của anh là Dương Mịch cũng xuất hiện tại sân bay, cô cũng đội một chiếc mũ đen và đeo khẩu trang, suốt quãng đường nữ diễn viên bước đi nhanh chóng không hề dừng lại.

Vì độ quốc dân quá cao khiến Dương Mịch khó lòng nào không bị nhận ra tại chốn đông người. Sau nhiều tin đồn tình cảm và chuyện giải ước hợp đồng với thương hiệu Versace, nữ diễn viên tỏ thái độ không vui, ánh mắt khá lạnh lùng và cúi mặt xuống.

Chuyện nghi vấn tình cảm, hẹn hò với Ngụy Đại Huân, Dương Mịch cũng im lặng, không hề lên tiếng đáp trả. Trong khi đó, Ngụy Đại Huân đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới nhất của cả hai, dân tình lại soi ra được họ mang mũ đôi, cùng màu, cùng ký hiệu chữ M (phải chăng là chữ cái viết tắt Mi - trong Yang Mi: tên của Dương Mịch?), khác nhau ở màu sắc của ký hiệu đó mà thôi.

Đến nay, mối quan hệ thực hư giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trở thành chủ đề bị nhiều người bàn tán, thảo luận nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất