Phim Ảnh

'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn và 'Phó Hằng' Hứa Khải chia sẻ về thành công sau 'Diên Hi công lược'

Nga Cao
Chia sẻ

Hai diễn viên Trung Quốc Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đã chia sẻ về những gì họ đã trải qua cùng với các nhân vật đột phá của mình trong "Diên Hi công lược".

Lên trang bìa của tạp chí Elle, hai ngôi sao đột phá của Diên Hi công lược (延禧 攻略) chia sẻ thêm về việc trở thành ngôi sao và điều gì thúc đẩy họ.

Mô tả ấn tượng đầu tiên của cô về Hứa Khải (許凱), Ngô Cẩn Ngôn (吳謹言) nói, “Đó là trong quá trình tôi quay phim Triều Ca (朝歌) và tôi thấy anh ấy thực sự rất đẹp trai!”. Khi Ngô Cẩn Ngôn nhìn thấy Hứa Khải trong trang phục cho Diên Hi công lược, cô ấy nghĩ rằng đây chính xác là cách cô ấy đã hình dung ra Phó Hằng, nhân vật của Hứa Khải cũng giống như thế. Mô tả phản ứng hóa học của họ, cô nói thêm, “Như thể chúng tôi thấy nhau lớn lên. Đó là một phản ứng hóa học mà chỉ những người bạn sẽ chia sẻ cùng nhau, rất thoải mái và tự nhiên”.

Danh tiếng sau một đêm

Vì hai diễn viên là những người ít kinh nghiệm nhất trong toàn bộ dàn diễn viên của Diên Hi công lược nên đã nhiều lần họ cảm thấy bồn chồn khi nghĩ đến việc trì hoãn với các diễn viên tiền bối với những lần xuất hiện cảnh quay của họ. Mặc dù các diễn viên khác nói với họ rằng điều đó vẫn ổn, nhưng sau một vài lần xuất hiện, Hứa Khải chắc chắn rằng mình đã quay đi quay lại và nỗ lực ghi nhớ lời thoại của mình, đến mức anh ấy thậm chí còn mơ về các diễn viên khác.

Diên Hi công lược thành công đáng kinh ngạc đã thay đổi cả cuộc đời của họ. Là một người không thích nghỉ ngơi, Ngô Cẩn Ngôn đã quen với việc ngủ trung bình năm giờ mỗi ngày và hầu như không có thời gian để đi chơi với bạn bè. Đối với Hứa Khải, người yêu thích bóng rổ và chơi game, giờ anh trở về nhà là nằm ngay lên giường và một lớp bụi thậm chí đã bám trên chiếc máy tính yêu quý của anh!

Nói về sự nổi tiếng mà cả hai đã trải qua trong năm 2018, Hứa Khải cho biết, “Khi quay bộ phim này, không nhiều người chú ý đến chúng tôi, nhưng bây giờ điều này đã thay đổi rất nhiều. Từ đó đến nơi chúng tôi đang ở hiện tại, chúng tôi phải trải qua rất nhiều điều chỉnh ở bên trong. Nó giống như một quá trình lớn lên từ sự thiếu hiểu biết một cách hạnh phúc, như Cẩn Ngôn nói. Nhưng chúng tôi không nói chuyện với nhau về vấn đề này, nhưng dần dần tự mình đồng ý”.

Thật vậy, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải, có quỹ đạo sự nghiệp chung của ngôi sao sau một đêm khiến mỗi người đều có thể hiểu người khác.

Ngô Cẩn Ngôn: Cứng rắn như Lệnh phi Ngụy Anh Lạc

Rất lâu trước khi trở thành một nữ diễn viên, Ngô Cẩn Ngôn là một cô gái trẻ quyết tâm trở thành nữ diễn viên ballet tại Trường Trung học Liên kết của Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh nổi tiếng. Tuy nhiên, một loạt chấn thương và sau đó là gãy xương nghiêm trọng khiến cô không còn nhiều sự lựa chọn ngoài việc từ bỏ. Tuy nhiên, điều này khiến cô cứng rắn hơn nhiều cô gái cùng tuổi.

Từ khi lên 10, cô đã kiểm soát lượng thức ăn của mình và thực sự đã kết bạn với thang điểm cân nặng, và ăn kiêng trong khoảng thời gian gần chín năm. “Khi tôi đang quay phim Diên Hi công lược, có người hỏi tôi, bạn có thể mang theo (một số thứ) không? Tôi đoán tôi từ lâu đã quen với nó!”.

Ngô Cẩn Ngôn khăng khăng làm tốt vai trò của một nữ diễn viên, sự kiên trì này là điều thúc đẩy cô vượt qua thói quen trang điểm hàng ngày trong thời kì trang phục cồng kềnh, mang theo sức nóng ngột ngạt trên phim trường, và sau đó về nhà để tiếp tục ghi nhớ lời thoại. Càng khó khăn, niềm vui thành tựu càng lớn.

Khi bước ngoặt sự nghiệp, vai diễn của Ngụy Anh Lạc cũng là vai diễn quan trọng nhất từ ​​trước đến nay, mở ra nhiều sự lựa chọn cho sự nghiệp của cô và tự chủ hơn với tư cách là một nữ diễn viên.

Hứa Khải: “Tôi yêu tự do của tôi hơn Phó Hằng”

Hứa Khải, mặt khác, yêu tự do của mình và thấy nhân vật Phó Hằng bị hạn chế bởi các mối quan tâm gia đình và các quy tắc lớn hơn. Anh tự mô tả mình là một đứa trẻ to xác, người sẵn sàng sống cuộc sống của chính mình.

Anh ấy hiểu rằng mọi diễn viên Trung Quốc đại lục, đều là những người muốn làm cho mình trở nên nổi bật hơn. Thêm vào đó, thành công của Diên Hi công lược, đã khiến anh ấy bận rộn hơn và trưởng thành hơn, anh ấy thừa nhận áp lực và trách nhiệm mà anh ấy nói đó là sự phản ánh của khán giả về việc khẳng định anh ấy là một diễn viên. Sẵn sàng đón nhận mọi thử thách phía trước, anh không bận tâm đến những khó khăn đi kèm.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất