Phim Ảnh

Người tình gặp nguy, Thế Chột dụ dỗ, Lê Thành có phản bội 'Người phán xử'?

Fanka
Chia sẻ

Tập 21 Người phán xử xuất hiện nhiều tình tiết căng thẳng khi cái chết của ông trùm bị lộ và Thế Chột lại quay sang nhắm vào Lê Thành.

“Người phán xử” là bộ phim hình sự, xã hội đen đang nhận được sự quan tâm yêu thích của hàng triệu khán giả. Với những tình tiết gay cấn, dồn dập lại rất hợp lý, phim nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong tập 21 sắp tới, bí mật được giấu kín của ông trùm Phan Quân( Hoàng Dũng) giờ đây đã bị lộ, những âm mưu của Thế Chột lại tiếp tục nhắm vào từng người trong Phan Thị.

Trailer tập 21 “Người phán xử”

Mở đầu đoạn giới thiệu, Lê Thành (Hồng Đăng) lo sợ bạn gái bị rình rập nên đã gọi điện cho Phan Quân nhờ giúp đỡ. Phan Quân lúc đầu cho rằng đó là do Phan Hải (Việt Anh) nhưng Lê Thành phủ nhận. Sau đó cả hai nghi ngờ cho Thế Chột.

Lúc này cái chết giả của ông trùm Phan Quân đã bị lộ, Thế Chột đã biết kẻ thù của mình vẫn còn sống. Hắn cũng biết Lê Thành là đứa con riêng không nằm trong tập đoàn Phan Thị của ông trùm. Thế Chột tìm đến Lê Thành nửa dụ dỗ, nửa đe dọa: “Một khi Phan Quân chết đi, bọn giang hồ sẽ làm thịt từng đứa họ Phan một, kể cả cái loại Phan “rởm” như chú em. Đến lúc đó chủ có anh mới cứu được chú em thôi!” Lúc này đây, Lê Thành vẫn chưa muốn dấn thân vào thế giới xã hội đen của cha mình. Anh tự coi mình khác biệt và sống đúng với luật pháp, lương tâm. Thậm chí vì lời khuyên vào làm trong Phan Thị mà muốn bỏ bạn gái. Nhưng khi tính mạng người thân bị đe dọa, anh chàng sẽ lựa chọn thế nào?

Thế Chột dụ dỗ Lê Thành đi theo mình.

Công an nghi ngờ cái chết của Phan Quân

Đồng thời, trong tập sắp tới, cảnh sát cũng sẽ đến biệt thự Phan Thị để khám xét do nghi ngờ Phan Quân còn sống. Liệu ông trùm có đủ bản lĩnh để thoát khỏi khó khăn này? Ai là người đã tiết lộ thông tin mật của tập đoàn Phan Thị? Ai đã phản ông trùm? Cùng theo dõi những tình tiết gay cấn trong tập 21 “Người phán xử” vào 21g50 tối nay 1/6.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin mới nhất