Phim Ảnh

Người Nhện, Zombieland, Deadpool… và còn gì hay ho ở CinemaCon năm nay?

Chia sẻ

Hội thảo điện ảnh CinemaCon diễn ra ở Las Vegas vừa qua mang đến cho giới yêu phim không ít thông tin hấp dẫn.

Phim Spider-man mới có tên gọi chính thức

“Đứa con chung” của Sony và Disney sẽ có tên gọi Spider-Man: Homecoming. Ở CinemaCon, người sẽ sắm vai Peter Parker, Tom Holland, chia sẻ: “Đây thực sự là lần trở về nhà, bởi vì xuyên suốt bộ phim, Peter Parker sẽ luôn cố gắng tìm hiểu bản thân thực sự là ai và nơi mà cậu thuộc về trong thế giới này”.

CinemaCon

Spiper-man: Homecoming kể về những khó khăn của Peter Parker khi cậu phải tìm mọi cách cân bằng cuộc sống của một học sinh trung học với nghĩa vụ làm siêu anh hùng trừ gian diệt bạo ở khu Queens, New York. Bom tấn của đạo diễn Jon Watts, có sự tham gia của Tom Holland, Marisa Tomei và Zendaya dự kiến công chiếu vào 07/07/2017.

Marvel's Captain America: Civil War Spider-Man/Peter Parker (Tom Holland) Photo Credit: Film Frame © Marvel 2016

Cuối tháng tư này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Người Nhện xuất hiện trong siêu bom tấn Captain America: Civil War.

“Con chung” giữa Men in BlackJump Street đã được đặt tên

Sony Pictures công bố tên gọi chính thức của bộ phim chung kết hợp giữa loạt 21/22 Jump StreetMen in Black - MIB 23. Bộ phim có tên MIB 23 là vì series Men in Black trước nay vốn được viết tắt thành MIB, còn phần Jump Street tiếp theo chính là 23 Jump Street. MIB 23 sẽ chính thức khởi quay vào tháng 6. Thời gian công chiếu của phim chưa được xác nhận.

MIB 23 (3)

Channing Tatum và Jonah Hill sẽ trở lại phần phim trong những vai diễn quen thuộc, nhưng hai ngôi sao Will Smith và Tommy Lee Jones có khả năng lớn sẽ không trở lại và Sony cũng lên kế hoạch tuyển dàn diễn viên hoàn toàn mới. Đạo diễn James Bobin là người ngồi ghế đạo diễn của phần phim này. Còn phần kịch bản sẽ do Rodney Rothman (của 22 Jump Street) chấp bút.

Zombieland chắc chắn sẽ có phần 2

CinemaCon (4)

Thời gian công chiếu của phần Zombieland 2 chưa được xác nhận.

Hậu truyện của bộ phim hài Zombieland (2009) đã được bàn tán suốt vài năm nay, nhưng đã bảy năm từ khi tác phẩm ra mắt và không còn nhiều khán giả thực sự hy vọng về sự ra mắt của một phần sau thì nhà sản xuất khẳng định Zombieland sẽ có phần hai. Dàn diễn viên chính vẫn chưa xác nhận trở lại. Dẫu vậy, đạo diễn Ruben Fleischer sẽ đảm nhận vị trí cũ, còn phần kịch bản sẽ do bộ đôi đạo diễn của phần phim trước Rhett Reese - Paul Wernick và cả Dave Callaham (của loạt The Expendables) chấp bút.

Deadpool chính thức xác nhận phần 2

Deadpool dự kiến công chiếu vào năm 2007.

Deadpool 2 dự kiến công chiếu vào năm 2017.

Hãng 20th Century Fox chính thức thông báo họ đang phát triển dự án Deadpool 2 cùng bộ sậu cũ bao gồm tài tử Ryan Reynolds, bộ đôi biên kịch Rhett Reese - Paul Wernick và vị đạo diễn Tim Miller - những người làm nên thành công của Deadpool (2016). Đây là một điều dễ hiểu bởi lẽ Deadpool chính là tác phẩm điện ảnh bị gắn nhãn R ăn khách nhất mọi thời đại khi thu tới 758 triệu USD.

James Cameron khẳng định Avatar (2009) có đến bốn phần tiếp theo

Lịch trình dài hơi của đoàn làm phim Avatar đã được chính vị đạo diễn James Cameron thông báo. Theo đó thì Avatar sẽ được sản xuất không chỉ ba phần hậu truyện như James Cameron chia sẻ trước đây mà đến bốn phần. Điều đáng nói là tất cả đều đã được lên kế hoạch và lịch trình rất cụ thể. Được biết, bốn phần Avatar tiếp theo sẽ được ra mắt liên tiếp vào các năm 2018, 2010, 2022 và 2023.

Cách đây bảy năm, bom tấn Avatar (2009) của vị đạo diễn James Cameron đã khiến thế giới kinh ngạc khi phim liên tiếp xô đổ toàn bộ kỉ lục doanh thu, mở ra thời kỳ hoàng kim cho các bộ phim 3D.

Cách đây bảy năm, bom tấn Avatar (2009) của vị đạo diễn James Cameron đã khiến thế giới kinh ngạc khi phim liên tiếp xô đổ toàn bộ kỉ lục doanh thu, mở ra thời kỳ hoàng kim cho các bộ phim 3D.

CinemaCon (7)

CinemaCon (8)

Bad Boys III (2017), Blade Runner 2 (2018) cũng đã tung ra logo ở CinemaCon 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất