Phim Ảnh

‘Người Đuốc’ Michael B. Jordan nối gót Chris Evans tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

Chia sẻ

Sau đôi “Sherlock Holmes” Robert Downey Jr. và Benedict Cumberbatch, Marvel lại sở hữu thêm một cặp đôi từng đóng chung vai khác – “Human Torch”.

Trang The Hollywood Reporter vừa mới đưa tin, sao trẻ Michael B. Jordan sẽ lại hội ngộ đạo diễn Ryan Coogler trong dự án lớn tiếp theo của Marvel mang tên Black Panther. Lần gần đây nhất Michael B. Jordan và Ryan Coogler hợp tác là trong bộ phim hành động Creed (2015). Còn trước đó nữa cả hai đã cùng làm việc trong một tác phẩm độc lập Fruitvale Station (2013). Cả hai bộ phim đều thành công và được giới yêu phim đón nhận.

Black Panther 1

Tin tức Michael B. Jordan tham gia vào Black Panther chỉ được công bố sau tin Lupita Nyong’o đàm phán về vai của mình trong phim không lâu. Hiện vẫn chưa rõ vai diễn của cả hai người, tin đồn cho biết Michael B. Jordan có thể sắm vai một kẻ phản diện, còn Lupita Nyong’o sẽ hóa thân thành người yêu của siêu anh hùng Black Panther. Hai tin đồn trên đều chưa được nhà sản xuất lên tiếng xác nhận.

Black Panther 2

Black Panther không phải bộ phim về siêu anh hùng đầu tiên mà Michael B. Jordan tham gia, bởi lẽ cách đây một năm anh đã góp mặt trong Fantastic Four (2015). Điều đáng tiếc là tác phẩm làm lại từ bản năm 2006 đã không thành công và nhận vô số ý kiến chê bai của giới yêu phim. Một điểm thú vị khác nữa, Chris Evans - tài tử sắm vai Captain America trứ danh - chính là Human Torch của bản năm 2005.

Sau đôi “Sherlock Holmes” Robert Downey Jr. và Benedict Cumberbatch, Marvel lại có thêm một cặp đôi khác.

Sau đôi “Sherlock Holmes” Robert Downey Jr. và Benedict Cumberbatch, Marvel lại có thêm một cặp đôi khác.

Black Panther được nhà biên kịch Joe Robert Cole và chính đạo diễn Ryan Coogler chấp bút biên kịch. Tác phẩm có sự tham gia của Chadwick Boseman, Lupita Nyong’o và Michael B. Jordan dự kiến công chiếu vào 16/02/2018. Còn phim giới thiệu Black Panther là Captain America: Civil War đang được công chiếu ngoài rạp.

Xem thêm >>> Sự khác biệt vai trò của các nhân vật trong phim và truyện ‘Civil War’

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ hậu ‘Captain America: Civil War’

Hậu Civil War, ‘Người Sắt’ sẽ quay trở lại làm… Sherlock Holmes?

‘Batman v Superman’ chính là lý do để ‘Civil War’ ra đời

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất